Nhận định, phân tích & dự đoán Wolves vs Brighton & Hove Albion 21h00 ngày 20/04

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
20/04/2019 21:00
Wolves
Wolves
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:3/4 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.45 : 5.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.82 : 2-2.5 : 1.09
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
 


Ý kiến chuyên gia: Ai nói rằng Wolves đang xếp thứ 8 trên BXH với 47 điểm không còn mục tiêu ở giai đoạn cuối mùa giải là hoàn toàn quy chụp. Cần biết rằng, đội bóng xếp thứ 7 Premier League mùa này hoàn toàn có thể giành vé dự Europa League.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu, bóng đá Anh có 4 suất dự Champions League và 3 suất dự Europa League. Trong đó các tấm vé dự Europa League được trao cho các nhà vô địch FA Cup, Cúp Liên đoàn và đội xếp thứ 5 Premier League. Lý do là Man City (chắc suất giành vé dự Champions League) đã vô địch League Cup nên đẩy xuất dự Europa League xuống cho đội thứ 6.

Trong trường hợp Arsenal hay Chelsea vô địch Europa League họ cũng sẽ có vé dự Champions League mùa tới. Khi ấy, nhiều khả năng sẽ có thêm một tấm vé dự Europa League nữa dành cho đội xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh. Wolves lúc này đang xếp thứ 8 nhưng chỉ kém đội xếp thứ 7 Leicester City chỉ số phụ (2 bàn ở hiệu số bàn thắng bại).

Vậy nên, Wolves hứa hẹn sẽ thi đấu nghiêm túc và quyết tâm ở cuộc tiếp đón Brighton tạ vòng 35. Trong bối cảnh lực lượng không có bất cứ sự thiếu vắng nào, hoàn toàn miễn nhiễm với chấn thương và thẻ phạt, phong độ cực ổn với 7 chiến thắng và 1 trận hòa trên 8 trận sân nhà vừa qua, Wolves hứa hẹn sẽ "làm gỏi" Brighton.

Brighton chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm, chắn chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang sa sút không phanh với 5 trận thua liên tiếp mà không thể ghi nổi 1 bàn thắng. Việc buộc phải đá tấn công để hướng tới chiến thắng ở giai đoạn cuối mùa khiến Brighton để lộ ra những khoảng trống mênh mông rất dễ bị đối thủ khai thác.

Wolves chấp -3/4 theo kèo châu Á, mức kèo này sớm cho thấy chủ nhà là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Bởi trong vòng 4 lần gần đây tiếp đón Brighton trên sân nhà, Wolves chỉ chấp -1/4. Ngoài lợi thế sân nhà, Wolves còn được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ. Cụ thể, ngày 17/4 vừa qua Brighton phải đá bù gặp Cardiff (thua 0-2), trong khi trận gần nhất của Wolves diễn ra vào ngày 13/4.

Thông tin lực lượng

Wolves: Có đội hình mạnh nhất.

Brighton: Tiền vệ Anthony Knockaert bị treo giò.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo