Nhận định, phân tích & dự đoán Wolves vs AFC Bournemouth 22h00 ngày 15/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
15/12/2018 22:00
Wolves
Wolves
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:1/2 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.03 : 3.60 : 4.02
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5 : 0.94
AFC Bournemouth
AFC Bournemouth
 

 

Ý kiến chuyên gia: Bournemouth từng là hiện tượng của Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, quãng thời gian hưng phấn của thầy trò HLV Eddie Howe đã qua đi. Cuối tuần trước, dù được chơi trên sân nhà nhưng Bournemouth nhận thất bại tan nát 0-4 trước ông lớn Liverpool. Đó là thất bại thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Bournemouth tại sân chơi số 1 xứ sương mù.

Những kết quả nghèo nàn thời gian qua khiến Bournemouth hiện tại đã bị đánh bật khỏi Top 6, rơi xuống thứ 8 trên BXH với 23 điểm. Cách biệt so với nhóm dự cúp châu Âu chỉ là 3 điểm, nhưng có lẽ thay vì nỗ lực cho mục tiêu này, thầy trò Eddie Howe cần sớm xác định rõ mục tiếu giành thật nhiều điểm số để sớm an toàn trong cuộc chiến trụ hạng.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi thực lực của Bournemouth không đủ tầm để có thể chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu. Những đội bóng tầm trung như Bournemouth rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng sau những thất bại hoặc thiếu vắng một vài trụ cột do chấn thương. Trận đấu này Bournemouth khả năng vẫn chưa có sự trở lại của tiền đạo chủ lực Calum Wilson và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ghi bàn cũng như tìm kiếm điểm số.

Với chủ nhà Wolves, chiến thắng 2-1 trên sân của Newcastle cuối tuần trước là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Nuno Espírito Santo. Thắng lợi này không chỉ giúp tân binh Ngoại hạng Anh tiến lên giữa BXH mà còn là lời khẳng định rằng họ hoàn toàn có thể chơi hay trước những đội bóng tầm trung chứ không chỉ chơi ấn tượng trước các ông lớn.

Hai đội từng gặp nhau ở mùa 2014/15 tại giải hạng nhất Anh. Khi đó Bournemouth toàn thắng cả 2 trận. Ở 2 trận đấu đó, Bournemouth đều là đội cửa trên. Tuy nhiên, trận đối đầu cuối tuần này, Wolves mới là đội được đánh giá cao hơn với mức kèo châu Á 0:1/2. Mức kèo này cho thấy niềm tin dành cho chủ nhà đang là rất cao và nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng thời gian, người viết đánh giá cao khả năng Wolves sẽ giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolves: Jonny là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

Bournemouth: Wilson không chắc ra sân. Adam Smith, Lewis Cook, Dan Gosling chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo