Nhận định, phân tích & dự đoán Wolfsburg vs Bayer Leverkusen 21h30 ngày 10/11

 
Nhận định Đức
10/11/2019 21:30
Wolfsburg
Wolfsburg
Tỷ lệ Châu Á
1.12 : 0:0 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.60 : 2.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5-3 : 1.06
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
 

Ý kiến chuyên gia: Leverkusen khởi đầu mùa giải mới 2019/20 theo cách không thể ấn tượng hơn, khi bất bại 4 trận đấu đầu tiên với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên quãng thời gian sau đó đội chủ sân BayArena thể hiện bộ mặt rất thất thường, đặc biệt là giai đoạn tháng 10 với mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 3 thất bại.

Tại sân chơi Bundesliga, Leverkusen đang có mạch 4 trận liên tiếp không thắng với 2 thất bại và 2 trận hòa. Tính xa hơn, họ mới thắng được 4 trận từ đầu mùa, còn lại là 3 trận hòa, 3 thất bại và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Với một đội bóng đặt mục tiêu vào Top 4, những gì mà Leverkusen làm được từ đầu mùa là rất kém cỏi.

Giữa tuần qua Leverkusen đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Atletico ở Champions League, qua đó nuôi hy vọng giành tấm vé vào vòng knock-out. Không những thế, thắng lợi này cũng giúp tinh thần thi đấu của toàn đội tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, chuyến hành quân tới sân của Wolfsburg đêm nay chắc chắn sẽ không hề dễ dàng dành cho đoàn quân của Peter Bosz.

Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đứng ngay phía trên Leverkusen trên BXH với 2 điểm nhiều hơn. Điểm mạnh của "Bầy sói" chính là hàng phòng ngự của đội bóng này đang chơi rất chắc chắn ở mùa giải năm nay với việc chỉ để thua 8 trận, ít nhất giải. Wolfsburg cũng là đội bóng có số trận thua ít nhất với vỏn vẹn 1 thất bại Dortmund ở vòng đấu gần nhất.

Tuy nhiên phong độ hiện tại của Wolfsburg lại khá nghèo nàn. Sau trận thua trước Dortmund, đội chủ nhà giữa tuần qua nhận thêm thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Gent ở Europa League. Tính ra Wolfsburg toàn thua 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận trên sân nhà. Với màn trình diễn nghèo nàn này, các cầu thủ chủ nhà đang đối diện với viễn cảnh trắng tay trước Leverkusen, đội bóng từng ca khúc khải hoàn ở lần gần nhất hành quân tới sân của Wolfsburg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolfsburg: Admir Mehmedi, Xaver Schlager chấn thương. 

Leverkusen: Daley Sinkgraven chấn thương, Leon Bailey bị treo giò. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo