Nhận định, phân tích & dự đoán Wigan Athletic vs Leeds United 21h00 ngày 17/08

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
17/08/2019 21:00
Wigan Athletic
Wigan Athletic
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 1/2:0 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
4.10 : 3.50 : 1.85
Tỷ lệ Tài xỉu
1.17 : 2-2.5 : 0.71
Leeds United
Leeds United
 

Ý kiến chuyên gia: Nhìn vào thành tích ở giai đoạn đầu mùa sau 3 trận bao gồm cả sân chơi Cúp Liên đoàn, Wigan vẫn còn nhiều việc phải làm để tránh rơi vào nhóm cầm đèn đỏ. Sau trận thắng được coi là xuất thần trước Cardiff City với tỷ số 3-2 ở ngày khai màn, The Latics trở nên bất ổn khi bị Preston đè bẹp 3 bàn không gỡ tại vòng 2 và mới đây tiếp tục bị Stoke vượt qua ở League Cup.

Hàng thủ đang là yếu huyệt với Wigan khi họ đều bị chọc thủng lưới liên tiếp 4 trận gần đây nhưng chưa có phương án khắc phục. Hay nói đúng hơn, mỗi trận đấu với Wigan giống như cuộc phưu lưu thiếu sự an toàn để người hâm mộ bấu víu. Quả thực, tình hình tài chính eo hẹp không cho phép đội chủ nhà nâng cấp lực lượng để hy vọng thành tích ổn định hơn.

Thậm chí một loạt cái tên đáng giá như Nick Powell, James Vaughan hay Callum McManaman đã dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Những cái tên được bổ sung phần lớn còn khá trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên thường xuyên mắc sai lầm.

Trong khi đó, phía đối diện là Leeds United thực sự đáng gờm. Đội khách vẫn giữ được thành tích bất bại kể từ đầu mùa và quyết tâm đạt được mục tiêu thăng hạng trực tiếp. Việc ghi tới 7 bàn sau 3 trận ở mọi giải đấu cho thấy Leeds United đang mang đến hy vọng rất lớn dành cho các CĐV.

Tất nhiên Leeds Utd có cơ sở để đặt tham vọng cao khi họ sở hữu lực lượng thuộc diện tốt nhất tại giải Hạng nhất. Pablo Hernandez, Pattrick Bamford hay Forshaw đều đang ở giai đoạn sung sức nhất và đã có kinh nghiệm đáng kể tại giải Hạng nhất. Với tương quan như vậy, Leeds Utd được đánh giá cửa trên với mức 1/2 cùng lợi điểm thấp hơn đáng kể dù phải làm khách cũng là điều dễ hiểu.

Theo thống kê trên sàn châu Á, đây là lần đầu tiên trong lịch sử chứng kiến Leeds Utd chấp lên đến 1/2 ở các trận đối đầu sân khách. Chi tiết này rõ ràng khiến nhà đầu tư nên biết phải tin tưởng vào đội khách hơn ở trận đấu tối nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wigan: Joe Garner, Pilkington vắng mặt do chấn thương.

Leeds Utd: HLV Marcelo Bielsa nhiều khả năng giữ nguyên đội hình so với vòng trước trong hoàn cảnh Roberts và Ayling chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo