Nhận định, phân tích & dự đoán Vitesse Arnhem vs SBV Excelsior 02h00 ngày 19/01

 
Nhận định Hà Lan
19/01/2019 02:00
Vitesse Arnhem
Vitesse Arnhem
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1 3/4 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
1.28 : 5.50 : 8.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3-3.5 : 1.07
SBV Excelsior
SBV Excelsior
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vitesse đã thi đấu khá thành công ở giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Hà Lan khi kết thúc với vị trí thứ 5 trên BXH cùng 16 điểmm sau 17 vòng đấu. Trở lại sau quãng thời gian gần 1 tháng nghỉ đông, thầy trò HLV Leonid Slutsky sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về với cuộc tiếp đón Excelsior ở vòng 18.

Mặc dù được nghỉ tới gần 1 tháng, thế nhưng Vitesse đã sớm hội quân cách đây 2 tuần để và thời gian vừa có 2 trận giao hữu để duy trì thể lực cũng như trạng thái thi đấu cho các cầu thủ. Hơn nữa, 2 đối thủ mà thầy trò HLV Leonid Slutsky gặp gỡ vừa qua - Wolfsburg và Livingston đều là những cái tên được đánh giá là rất chất lượng.

Điều đó đã cho thấy sự nghiêm túc của Vitesse trong quá trình chuẩn bị trước giai đoạn lượt về. Trên thực tế dù đang có được vị trí thứ 5 trên BXH, thế nhưng với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm bám đuổi, thầy trò HLV Leonid Slutsky cũng rất cần tích lũy điểm số để ít nhất đảm bảo cho mình 1 suất đá vòng sơ loại Europa League.

Trở lại với cuộc tiếp đón Excelsior, bên cạnh việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh, bản thân phong độ của Vitesse trong thời gian qua cũng đang được duy trì khá ổn định với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 5 trận. Hơn nữa, với lợi thế sân nhà - nơi đã giúp cho thầy trò HLV Leonid Slutsky thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 trận gần đây, 3 điểm xem ra khó mà thoát khỏi tay họ.

Trái với đó ở bên kia chiến, Excelsior lại trải qua những kết quả khá tệ hại ở 4 vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi khi chỉ có được 1 điểm, thậm chí ở 3 trận gần nhất họ cũng đều đã trắng tay. Kết quả này đã khiến cho thầy trò HLV Adrie Poldervaart vẫn dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 16 điểmm sau 17 vòng đấu và cũng chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Phải làm khách trên sân của Vitesse ở vòng đấu tới đây, hy vọng để Excelsior giành 1 kết quả tích cực là rất mong manh sau những gì họ đã thể hiện ở giai đoạn vừa qua. Điều này càng được củng cố hơn khi biết rằng ở 5 chuyến xa nhà gần đây, thầy trò HLV Adrie Poldervaart chỉ có được 1 chiến thắng trước tân binh Emmen, còn lại là toàn thua. 

Trên sàn giao dịch châu Á, những bất lợi cũng đang hướng về phía Excelsior khi ở trận đấu tới đây họ được chấp tới +1 1/2 cùng điểm ăn ở thấp cho đội chủ nhà. So với 2 lần cuối cùng viếng thăm Gelre Dome với được chấp +1 1/2, ở vào hoàn cảnh này, mức kèo như hiện rõ ràng đang khiến cho cho thầy trò HLV Adrie Poldervaart trở thành mã đầu tư không đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng cho 1 kịch bản cởi mở là rất lớn. Điều này cũng đã sớm được dự báo khi biết rằng trên sân nhà hàng công của Vitesse thường chơi rất thăng hoa, trong khi hàng thủ để thua quá nhiều trên sân khách lại đang là mối lo của Excelsior. Chưa kể, 8/9 lần chạm trán gần nhất tại Gelre Dome đều đã kết thúc với từ 3 bàn trở lên.  

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Vitesse: Tim Matvz, Arnold Kruiswijk, Darfalou, Hillary Gong và Danilho Doekhi vắng mặt vì chấn thương. 

Excelsior: Không có sự phục vụ của Desevio Payne, Mikael Anderson và Sonny Stevens vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo