Nhận định, phân tích & dự đoán Villarreal vs Athletic Bilbao 22h15 ngày 20/01

 
Nhận định Tây Ban Nha
20/01/2019 22:15
Villarreal
Villarreal
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/4 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
2.22 : 3.37 : 3.60
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.86
Athletic Bilbao
Athletic Bilbao
 

 

Phân tích chuyên gia: Với trận thua 1-3 trên sân của Espanyol ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa tuần qua, Villarreal đã trải qua chuỗi 6 trận không biết đến chiến thắng. Thậm chí đó đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Luis Garcia trong vòng chưa đầy 1 tuần khi cuối tuần trước đó ở vòng đấu thứ 19 giải VĐQG Tây Ban Nha, họ cũng để thua 1-2 trước Getafe ngay trên sân nhà.

Không chỉ bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, tình trạn của Villarreal còn đang trở nên đáng báo động hơn sau chuỗi trận tệ hại vừa rồi khi họ bị tụt xuống vị trí áp chót trên BXH với chỉ 17 điểm sau 19 vòng đấu và đã bị nhóm an toàn tạo ra khoảng cách tới 4 điểm. Chính vì thế, hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Luis Garcia cần sốc lại tinh thần để tiếp tục cuộc chiến của mình.

Ở vòng đấu thứ 20, Villarreal sẽ có cuộc chạm trán với Bilbao, trước đối thủ cũng đang trong nhóm cạnh tranh trụ hạng, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng này cải thiện thành tích cũng như thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ. Cơ hội ấy càng trở nên lớn hơn khi cuộc đụng độ lần này, thầy trò HLV Luis Garcia sẽ được chơi trên sân nhà.

Trong quá khứ, Villarreal thường đạt được những kết quả rất tích cực khi tiếp đón Bilbao, cụ thể ở 13 lần gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha, họ cũng đã giành tới 10 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Chính vì điểm tựa lớn như vậy từ Estadio de la Cerámica mà trước đây là El Madrigal, người hâm mộ Tàu ngầm vàng đang rất tự tin vào 1 kết quả tích cực cho đội nhà.

Tuy nhiên, đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Luis Garcia sau những gì đã thể hiện gần đây, thậm chí dù mang tiếng là có lợi thế sân nhà, thế nhưng nên nhớ là từ đầu mùa đến nay, họ mới chỉ có được 1 chiến thắng sau 10 vòng đấu tại Estadio de la Cerámica, trong đó có tới 5 lần họ trắng tay. Chính vì thế, xem ra thật khó để tin tưởng cho Tàu ngầm vàng ở trận đấu này.

Không những thế, đối thủ mà Villarreal phải chạm trán tới đây lại là 1 Bilbao đang thay da đổi thịt dưới thời tân HLV Gaizka Garitano, tính ra sau 8 trận dưới thời vị HLV 43 tuổi này, đội bóng xứ Basque mới chỉ thua 1, còn lại thắng tới 5 và hòa 2. Riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, họ đã cùng nhau làm nên chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng trong đó.

Cũng nhờ chuỗi trận thi đấu ấn tượng đó mà thầy trò HLV Gaizka Garitano đã thoát ra khỏi nhóm cuối bàng, vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH với 22 điểm sau 19 vòng đấu và được hy vọng sẽ có những bước tiến mới trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Điều ấy càng trở nên có cơ sở hơn khi vòng đấu tới đây Bilbao chỉ phải chạm trán với đối thủ đang sa sút như Villarreal.

Ở trận đấu tới, mặc dù gặp bất lợi khi phải chơi trên sân khách cũng như không nhận được sự ủng hộ từ kết quả đối đầu trong quá khứ, thế nhưng với sự khởi sắc trong thời gian gần đây, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Bilbao là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Điều này đã được kiểm chứng với thành tích thi đấu ấn tượng trên sân khách dưới thời HLV Gaizka Garitano khi họ đã thắng tới 3 và hòa 1 ở 4 trận gần nhất.

Điều đó cũng đồng nghĩa với hy vọng dành cho đội chủ nhà ngày càng trở nên ít hơn ở trận đấu tới đây. Trên sàn giao dịch châu Á cũng chứng kiến niềm tin sụt giảm với Villarreal khi ở cuộc đụng độ lần này họ chỉ được niêm yết ở mức chấp -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần tiếp đón Bilbao trước đó, đây rõ ràng là mức kèo đang khiến cho Tàu ngầm vàng trở nên không đáng tin cậy ở lần chạm trán này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ. Điều này càng trở nên có cơ sở hơn khi biết rằng hàng thủ của Bilbao đang chơi tốt hơn nhiều dưới thời HLV Gaizka Garitano khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 5 vòng đấu đã qua, và đó sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trước Villarreal ở trận đấu tới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Tân binh Iborra dự kiến sẽ ra mắt ở trận này; trong khi Soriano, Morlanes vắng mặt vì chấn thương, còn Victor Ruiz vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Bilbao: Mikel Rico và Inigo Lekue vắng mặt vì chấn thương; trong khi Raul Garcia và Artiz Aduriz vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo