Nhận định, phân tích & dự đoán Vila Nova vs Oeste, 05h15 ngày 21/11

Ý kiến chuyên gia: Trận hoà 0-0 trên sân của Sport Recife ở vòng đấu vừa rồi là 1 kết quả chấp nhận được với Vila Nova khi đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều và đang đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Eduardo Baptista có thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tình thế với họ lúc này là khá ngặt nghèo.

Cụ thể sau 36 vòng đấu, Vila Nova mới chỉ có 35 điểm và vẫn đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH giải Hạng 2 Brazil cùng khoảng cách 4 điểm với nhóm an toàn. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, kể cả có giành điểm tối đa thì thầy trò HLV Eduardo Baptista cũng không thể tự quyết định được số phận của mình khi phải chờ kết quả từ các đối thủ còn lại.

Mặc dù vậy, ở tình thế này, có lẽ Vila Nova chỉ có 1 con đường duy nhất là chiến đấu hết mình và chờ đợi vận may, đặc biệt là ở vòng đấu áp chót tới đây khi Oeste cũng là 1 đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng. Với lợi thế sân nhà, hy vọng được chắp nối thêm phần nào cho thầy trò HLV Eduardo Baptista, tuy vậy vấn đề lớn nhất của họ lúc này chính là việc phong độ vẫn chưa có sự khởi sắc.

Cần biết rằng, dù đã rất nỗ lực, thế nhưng màn trình diễn của Vila Nova không có đột biến quá lớn, cụ thể từ tháng 10 đến nay, thầy trò HLV Eduardo Baptista đã trải qua 11 trận mà chỉ để thua 4, tuy nhiên lại không thể 1 lần giành được chiến thắng. Chính vì vậy, sẽ khó để trông đợi vào khả năng tạo ra khác biệt từ đội bóng này.

Tuy nhiên, với việc phía bên kia chiến tuyến đối thủ của Vila Nova cũng đang có phong độ không thật tốt, hy vọng cũng được kéo lại phần nào cho họ. Lúc này, dù đang có lợi thế về mặt điểm số trên BXH với 40 điểm sau 36 vòng đấu cùng vị trí thứ 15 và khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, nhưng màn trình diễn của Oeste thời gian qua là rất đáng lo khi chỉ có 1 điểm sau 4 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, Vila Nova cũng đang nhận được sự ủng hộ không nhỏ khi được xếp ở tỷ lệ -1/2. So với những lần tiếp đón Oeste gần đây, mức chấp này không quá nổi bật, thế nhưng xét theo tình thế ở hiện tại, tỷ lệ trên là chấp nhận được và thậm chí còn đem đến hy vọng dành cho họ. Trong bối cảnh ấy, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc từ thầy trò HLV Eduardo Baptista.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Ở vào hoàn cảnh cả 2 đều đang rất cần tích điểm để trụ hạng, chắc chắn sẽ có sự cẩn trọng lớn ở trận đấu tới đây, và trên thực tế thì hàng công 2 đội cũng không có phong độ thật tốt trong thời gian vừa qua, cũng như kết quả nghèo nàn bàn thắng từ những lần đối đầu trước đó trong quá khứ. Vì thế, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cuộc đọ sức lần này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo