Nhận định, phân tích & dự đoán Hellas Verona vs AC Milan 01h45 ngày 16/09

 
Nhận định Italia
16/09/2019 01:45

Hellas Verona
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 3/4:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
5.25 : 3.65 : 1.70
Tỷ lệ Tài xỉu
1.09 : 2-2.5 : 0.82

AC Milan
 

Ý kiến chuyên gia: Với 1 kết quả hoà và 1 chiến thắng sau 2 vòng đấu mở màn của giải VĐQG Italia, Verona đã tích luỹ cho mình 4 điểm, qua đó có được vị trí thứ 8 trên BXH. Với thực lực hạn chế của 1 tân binh, đây được đánh giá là khởi đầu tương đối tích cực của thầy trò HLV Ivan Juric trong lần trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá xứ mì ống này.

Sau hơn 1 tuần tạm nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG, cuối tuần này vòng đấu thứ 3 của giải VĐQG Italia sẽ trở lại và Verona sẽ có cuộc chạm trán với AC Milan, đây là 1 thử thách đầy khó khăn cho thầy trò HLV Ivan Juric. Mặc dù vậy, cơ sở cho hy vọng giành 1 kết quả tích cực với đội bóng vùng Veneto không phải là không có.

Ngoài phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải vừa qua, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Ivan Juric còn có thêm lợi thế sân nhà, cần biết rằng, tại Marc'Antonio Bentegodi, Verona đã có được 1 điểm quý giá trước Bologna ở trận đấu mở màn mùa giải năm nay. Không những thế, đây cũng chính là nơi đã giúp họ giành chiến thắng sau cả 2 lần gần nhất tiếp đón AC Milan.

Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, AC Milan đang tiếp tục đem đến nỗi thất vọng ở mùa giải năm nay dành cho người hâm mộ, cụ thể là sau thất bại 0-1 trong trận mở màn mùa giải trên sân của Udinese, ở vòng đấu thứ 1, dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng thầy trò HLV Marco Giampaolo cũng đã phải chật vật mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tân binh Brescia.

Rõ ràng, với việc đã bỏ ra không ít tiền để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những gì mà AC Milan đã thể hiện là không tương xứng. Cũng chính vì thế, những cuộc đụng độ như với các đối thủ yếu hơn như Verona ở vòng đấu tới đây được xem như cơ hội để thầy trò HLV Marco Giampaolo thể hiện mình và kéo lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên, với màn trình diễn vừa rồi, e rằng AC Milan khó lòng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Điều này cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á  khi cuộc đọ sức tới đây họ được xếp ở cửa trên với kèo chấp 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Nên nhớ rằng, ở lần gần nhất làm khách của Verona, họ cũng chấp tới 1 hoà.

Cần biết rằng ở thời điểm đó, chất lượng đội hình cũng như phong độ của AC Mian kém hơn thời điểm hiện tại rất nhiều mà đã được xếp ở mức chấp như vậy, rõ ràng mức kèo như lần đối đầu này đang mang đến những tín hiệu không thực sự khả quan cho thầy trò HLV Marco Giampaolo. Chính vì vậy, sẽ khó mà hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Rossoneri ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù đa phần những lần đối đầu gần đây của 2 đội thường diễn ra với kịch bản cởi mở cùng nhiều pha lập công được thực hiện, thế nhưng với phong độ ghi bàn nghèo nàn ở thời điểm hiện tại, cùng với đó là keo tai xiu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ lưới rung ở trận đấu tới đây đang không được đánh giá cao, vì thế mốc dưới được đánh giá là mã đầu tư đáng tin cậy hơn cả.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Verona: Alessandro Crescenzi, Daniel Bessa và Emmanuel Badu là những cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận này, cả 3 đều dính chấn thương.

AC Milan: Mattia Caldara và Lucas Biglia vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo