Nhận định, phân tích & dự đoán Vasteras vs Jonkopings, 00h00 ngày 17/07

Ý kiến chuyên gia: Sau khởi đầu bỡ ngỡ, Vasteras bắt đầu thích ứng được với guồng quay tại Superettan. Sở dĩ nói “bỡ ngỡ” vì sau 8 mùa giải xuống thi đấu tại Division 1, Vasteras mới trở lại giải hạng 2. 3 vòng gần đây, thầy trò Tor-Arne Fredheim thua duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng. 

Thậm chí, ở vòng 14 diễn ra hôm 26/6, Vasteras có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải. Hôm ấy, dù bị Dalkurd FF chấp 0:1/2 trên sàn giao dịch châu Á, song không những không rơi vào cảnh trắng tay như dự đoán của một số người, Vasteras còn vùi dập đối thủ với tỷ số của một séc tennis (6-1). 

Trên BXH, Vasteras đã vươn lên vị trí thứ 10, hơn khu vực nguy hiểm 5 điểm. Với những gì đang thể hiện, đủ năng lực và tự tin để giữ lại ít nhất 1 điểm khi tiếp đón Jönköpings. Dù đứng thứ 5, ít hơn ít hơn vị trí thăng hạng trực tiếp 5 điểm (23 so với 28), nhưng Jönköpings chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách.

Trải qua 6 chuyến hành quân từ đầu giải Jönköpings mới thắng 2 trận, còn lại hòa 1, thua 3. Thậm chí 2 trận gần đây họ đều rơi vào cảnh trắng tay, lần lượt trước Mjällby và Syrianska. Nên nhớ Syrianska đang đứng thứ 12, tức ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Niềm tin dành cho Vasteras càng được củng cố, khi họ đã thắng 4-2 ở lần gần nhất được Jönköpings chấp 0:1/4.

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo