Nhận định, phân tích & dự đoán Vasco da Gama(RJ) vs Fluminense (RJ) 21h00 ngày 20/07

 
Nhận định Brazil
20/07/2019 21:00
Vasco da Gama(RJ)
Vasco da Gama(RJ)
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:1/4 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
2.28 : 3.30 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2-2.5 : 0.88
Fluminense (RJ)
Fluminense (RJ)
 

Ý kiến chuyên gia: Trở lại sau quãng thời gian 1 tháng nghỉ ngơi nhường chỗ cho sân chơi Copa America, các cầu thủ Vasco da Gama đã không còn giữ được phong độ ổn định vốn có của mình, khi để thua Gremio với tỷ số tối thiểu. Nên nhớ rằng, trước khi để thua Gremio, đội chủ nhà có mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Thất bại mới nhất khiến Vasco da Gama vẫn dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ nhà hoàn toàn có thể bị kéo xuống khu vực xuống hạng nếu như tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn giống như giai đoạn đầu mùa giải.

Bên phần sân đối diện, Fluminense cũng chẳng khá khẩm hơn Vasco da Gama là bao, khi đội khách cũng chỉ có 9 điểm sau 10 lượt trận, bằng với đội chủ nhà nhưng nhỉnh hơn nhờ hiệu số bàn thắng bại. Phong độ của Fluminense thời gian qua là khá nghèo nàn với mạch 7 trận trên mọi đấu trường không biết đến mùi chiến thắng.

Bước vào trận đấu đêm nay, Vasco da Gama có lợi thế lớn trong việc giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng 2 trận gần nhất tại Brazil Serie A. Sàn giao dịch châu Á cũng đang ủng hộ Vasco da Gama, bởi họ được đánh giá cao hơn với mức chấp 0:1/4. Đây là lần hiếm hoi họ là cửa trên và cũng cần lưu ý rằng, lần gần nhất được chơi trên sân nhà tiếp đón Fluminense và chấp kèo tương tự, Vasco da Gama đã mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo