Nhận định, phân tích & dự đoán Valladolid vs Real Betis 00h30 ngày 25/02

 
Nhận định Tây Ban Nha
25/02/2019 00:30
Valladolid
Valladolid
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:0 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.15 : 2.85
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2-2.5 : 1.06
Real Betis
Real Betis
 

 

Ý kiến chuyên gia: Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Betis đang ở mức dưới trung bình, khi giữa tuần qua họ bị loại khỏi sân chơi Europa League một cách cay đắng trước Rennes. Trận lượt đi trên sân khách Betis xuất sắc có kết quả hòa 3-3 và giành lợi thế lớn trước cuộc tái đấu. Tuy nhiên, ở trận lượt về tại tổ ấm của mình, Betis bất ngờ gục ngã 1-3 và nói lời chia tay sân chơi cúp châu Âu.

Trở lại giải quốc nội, Betis chỉ còn La Liga để bấu víu, khi ở sân chơi cúp Nhà vua Tây Ban Nha họ cũng đang gặp bất lợi lớn trước Valencia (hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi). Lúc này Betis đang đứng thứ 8 trên BXH La Liga và chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Betis sẽ thu hẹp cách biệt với Top 6 xuống còn 1 điểm, thậm chí chỉ kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Động lực thi đấu của đội khách rõ ràng là rất lớn, nhưng để có thể cụ thể hóa thành kết quả như mong đợi chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Phong độ hiện tại của Betis đang thực sự khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi mà 5 trận gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng, đồng thời chỉ thắng kèo châu Á 1 trong số đó. Chưa kể, 6 trận sân khách gần nhất Betis cũng bất thắng, trong đó có 3 thất bại và 3 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, Valladolid đang rất nỗ lực cho cuộc chiến trụ hạng, khi hiện tại đã tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ để leo lên vị trí thứ 16 với 26 điểm, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 3 điểm. Đây là cách biệt rất mong manh và hơn lúc nào hết Valladolid cần phải có được những kết quả khả quan trong phần còn lại của mùa giải.

Bước vào trận đấu này, mức kèo châu Á được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:0, nhưng thang điểm ăn của cửa chủ nhà thấp hơn hẳn đội khách (dao động ở mức 0.86 so với -0.92) cho thấy Valladolid đang được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng giành chiến thắng, giống như cách họ từng làm ở lượt đi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valladolid: Luismi, Toni Villa (chấn thương). Plano trở lại sau chấn thương.

Betis: Firpo, Tello (chấn thương). Francis, Jese đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo