Nhận định, phân tích & dự đoán Utrecht Am vs Roda JC Kerkrade 02h00 ngày 21/01

 
Nhận định Hạng 2 Hà Lan
21/01/2020 02:00

Utrecht Am
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1/4 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
2.30 : 3.75 : 2.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 3-3.5 : 0.98
Roda JC Kerkrade
Roda JC Kerkrade
 

Ý kiến chuyên gia: Chuỗi ngày u ám kể từ đầu tháng 12/2019 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với Jong Utrecht khi ở trận đấu chính thức đầu tiên trong năm 2020, họ đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân của De Graafschap. Với kết quả này, thầy trò HLV Rene Hake đã tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết đến chiến thắng của mình lên con số 6 liên tiếp, trong đó có 4 trận thuộc về giải Hạng 2 Hà Lan.

Với kết quả này, Jong Utrecht đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 28 điểm sau 21 vòng đấu cùng khoảng cách 6 điểm so với tốp 8. Mặc dù mùa giải Hạng 2 Hà Lan năm nay vẫn chưa có thể thức xuống hạng và bản thân Jong Utrecht cũng không được phép thăng hạng, thế nhưng rõ ràng kết quả và thành tích như thời gian vừa rồi là rất khó chấp nhận.

Ở vòng đấu tới đây, Jong Utrecht sẽ có cuộc chạm trán với Roda JC, với việc được chơi trên sân nhà, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Rene Hake đã bắt đầu nhen nhóm. Cần biết rằng, tại Sportcomplex Zoudenbalch, Jong Utrecht đang duy trì được thành tích thi đấu khá tích cực khi bất bại tới 15/16 trận gần đây, riêng mùa này, họ đã có 5 chiến thắng và 4 kết quả hoà sau 10 vòng đấu.

Tuy nhiên, thử thách ở cuộc đọ sức sắp tới chắc chắn sẽ là không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Rene Hake khi biết rằng Roda JC vốn là đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Mặc dù lúc này còn đang đứng sau cả Jong Utrecht trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 16 với chỉ 18 điểm sau 21 vòng đấu, thế nhưng sự khởi sắc về phong độ thời gian gần đây đang đem đến những hy vọng cho Roda JC.

Cụ thể, trong giai đoạn nghỉ vừa rồi, họ đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Westerlo và ở ngay vòng đấu đầu tiên trong năm 2020, thầy trò HLV Jean-Paul de Jong cũng đã có điểm sau trận hoà 2-2 trước MVV Maastricht. Hơn nữa, dù phải chơi xa nhà, nhưng cần biết rằng Roda JC là đội có phong độ khá ấn tượng trên sân khách thời gian vừa rồi khi bất bại ở 7/10 trận.

Tuy nhiên, với những ưu thế đang có, hy vọng cho Jong Utrecht vẫn là rất lớn, điều đó cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đọ sức sắp tới họ được xếp ở tỷ lệ -1/4, và dù điểm ăn đang thấp hơn cho đối thủ thế nhưng nên nhớ rằng trong cả 3 lần đụng độ gần nhất, Jong Utrecht đều bị xếp chiếu dưới. Vì vậy, với những gì đang diễn ra, hoàn toàn có thể hy vọng vào thầy trò HLV Rene Hake.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đều là những đội sở hữu hàng công khá chất lượng, bên cạnh những lần đối đầu gần đây cũng có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/4 là không quá cao, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Xỉu lại càng khiến hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu trở nên ít đi. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới trong hoàn cảnh này. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo