Nhận định, phân tích & dự đoán Udinese vs Brescia 20h00 ngày 21/09

 
Nhận định Italia
21/09/2019 20:00

Udinese
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:1/2 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.94 : 3.45 : 3.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.90

Brescia
 

Ý kiến chuyên gia: Sau khởi đầu khá thành công với chiến thắng 1-0 trước AC Milan, cả 2 vòng đấu vừa qua, Udinese khi đều trắng tay, trong đó trận thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Parma ở vòng 2 bị xem là kết quả đáng thất vọng nhất. Như vậy, sau 3 vòng đấu đầu tiên, với chỉ 3 điểm có được, thầy trò HLV Igor Tudor đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với tân binh Brescia, Udinese đang rất được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng. Hy vọng ấy càng được nhân lên khi ở trận đấu này họ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, ngoài trận thua trước Parma thì thành tích chung trên sân nhà thời gian qua của Udinese là khá tốt với 3 chiến thắng sau 4 trận.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, cũng giống như đội chủ sân Dacia Arena, Brescia cũng mới chỉ có được 3 điểm sau chiến thắng ở trận mở màn trên sân của Cagliari và hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn các đối thủ bằng điểm khác, trong đó có chính Udinese. Mặc dù vậy, xét về thực lực, rõ ràng Brescia đang bị đánh giá yếu hơn trước cuộc đụng độ tới đây.

Với việc mới trở lại giải VĐQG Italia sau 7 mùa liên tiếp phải chơi ở giải Hạng 2 Italia rõ ràng đang khiến cho Brescia không thể so với những đối thủ giàu kinh nghiệm ở sân chơi cao nhất Italia, trong đó có chính Udinese. Hơn nữa, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Eugenio Corini, đó rõ ràng là 1 bất lợi không nhỏ với đội bóng này.

Tuy nhiên, không vì thế mà những hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Brescia ở trận đấu tới đây, hy vọng ấy đã được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi Udinese chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Rõ ràng với vị thế như hiện tại cùng việc được chơi trên sân nhà, mức chấp này là không cao với Udinese và điều đó cũng đồng nghĩa với những hy vọng cho vị khách đến từ Lombardy.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết cho trận đấu này là 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, đây được đánh giá là mức kèo khá cao trong bối cảnh hàng công 2 đội chưa thực sự thể hiện được nhiều từ đầu mùa, bên cạnh đó là kết quả đụng độ gần đây cũng thường chứng kiến ít bàn thắng được ghi, vì vậy trong hoàn cảnh này, mốc trên được đánh giá là lựa chọn an toàn hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Udinese: Hidde ter Avest vắng mặt vì chấn thương; còn Rodrigo de Paul cũng không thể góp mặt vì án treo giò.

Brescia: Không có sự phục vụ của Balotelli và Dessena vì án treo giò; còn Emanuele Ndoj, Torregrossa và Magnani dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo