Nhận định, phân tích & dự đoán U22 Việt Nam vs U22 Philippines, 15h30 ngày 17/02

Ý kiến chuyên gia: Trước hết, cần phải khẳng định, nếu triệu tập đầy đủ các gương mặt trong độ tuổi cho phép, U22 Việt Nam xứng đáng là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng A, xa hơn là chức vô địch U22 Đông Nam Á 2018. 

Thế nhưng, vì Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Dũng…, vừa trải qua một năm bận rộn với các giải đấu lớn như VCK U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, đồng thời nhằm tạo dựng một lứa cầu thủ mới để chuẩn bị cho VL U23 châu Á và SEA Games 30, nên nòng cốt của ĐT U22 Việt Nam tham dự giải đấu diễn ra tại Campuchia là lứa U19 tham dự VCK U19 châu Á năm ngoái.

Thế nên, việc người ta nghi ngờ mục tiêu góp mặt trong trận chung kết của U22 Việt Nam không phải không có cơ sở. Chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng thừa nhận, ông không hài lòng với lực lượng hiện tại. Một, do mặt bằng chung không đều. Hai, do nhiều cầu thủ chưa thể hòa nhịp kịp với lối chơi chung.

Ở hoàn cảnh đó, chờ đợi một màn trình diễn mãn nhãn từ đoàn quân áo đỏ là điều không thực tế. Cần biết rằng, giống như ĐTQG, ĐT U22 Philippines cũng gia tăng sức mạnh của mình bằng việc triệu tập các cầu thủ ngoại có gốc gác Philippines, nổi bật là tiền đạo Dimitri Limbo, người đang tập luyện tại Sunderland (Anh). 

Ngoài Limbo, U22 Philippines còn có sự phục vụ của 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài khác là tiền vệ Mark Winhoffer (Đại học Yale, Mỹ) và hậu vệ Jordan Jarvis (Eastern Sports Club, Hồng Kông). Tính đến cuối phiên giao dịch 16/2, nhà cái chưa niêm yết mức kèo cho trận ra quân của U22 Việt Nam, nhưng dù tỷ lệ chấp thế nào thì đoàn quân áo đỏ cũng không đáng tin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

U22 Việt Nam: Không có sự phục vụ của Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Dũng…; Minh Bình, Tùng Quốc (không chắc chắn).

U22 Philippines: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U22 Việt Nam: Y Eli Nie; Tùng Quốc, Văn Đạt, Đức Nam, Thanh Sơn, Thanh Bình, Hoàng Nam, Hữu Thắng, Văn Hạnh, Thanh Hậu, Văn Xuân.

U22 Philippines: Arcilla; Clarino, Grierson, Mahinay, Mansueto, Laguerta, Saavedra, Lapas, Winhoffer, Limbo, Andes.

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo