Nhận định, phân tích & dự đoán Italy U21 vs Ba Lan U21 02h00 ngày 20/06

 
Nhận định VCK U21 Châu Âu
20/06/2019 02:00
Italy U21
Italy U21
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:1 1/4 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.37 : 4.65 : 8.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.88
Ba Lan U21
Ba Lan U21
 

Ý kiến chuyên gia: Ngoài việc sở hữu những măng non sáng giá trong đội hình cùng lợi thế sân nhà, việc U21 Italia đánh bại đối thủ rất mạnh là U21 Tây Ban Nha ở lượt trận mở màn VCK U21 Châu Âu 2019 đã cho thấy lý do vì sao họ được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại giải đấu năm nay. 

Ở lượt trận thứ 2, U21 Italia sẽ có cuộc chạm trán với U21 Ba Lan, so với U21 Tây Ban Nha, đây được đánh giá là đối thủ dễ thở hơn, chính vì thế, đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Di Biagio hướng tới điểm số tối đa tiếp theo, qua đó giành tấm vé sớm nhất đi tiếp ở giải đấu năm nay. Với những gì đang có, đây rõ ràng là mục tiêu nằm trong khả năng của U21 Italia.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, cùng với đó là niềm tin từ chiến thắng ở trận giao hữu diễn ra cách đây 2 năm ngay trên đất Ba Lan, thì với những gì đã thể hiện ở trận đấu ra quân, rõ ràng thầy trò HLV Di Biagio đang thực sự là cái tên rất đáng kỳ vọng vào khả năng giành 3 điểm ở trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, vẫn có những mối lo dành cho U21 Italia ở trận đấu tới đây, cụ thể chính là việc Nicolo Zaniolo dính chấn thương ở trận đấu mở màn vừa rồi, đây cầu thủ có vai trò quan trọng trong khả năng hỗ trợ tấn công của đội bóng áo thiên thanh. Bên cạnh đó, phía bên kia đối diện, U21 Ba Lan cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt.

Cần biết rằng, trước khi bước vào giải đấu, U21 Ba Lan thậm chí đã bị đánh giá yếu nhất ở bảng đấu này khi sở hữu trong đội hình không có những cái tên quá nổi bật, chưa kể để có mặt ở VCK năm nay, họ cũng đã phải khá chật vật với tấm vé vớt ở vòng play-off. Thế nhưng, với chiến thắng 3-2 ở trận mở màn trước U21 Bỉ, rõ ràng không thể đánh giá thấp đội bóng này.

Trở lại với trận đấu tới đây, trên sàn giao dịch châu Á, U21 Italia được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Đây là mức chấp khá tích cực từ phía đội chủ nhà, thế nhưng xét 1 cách công bằng, mức kèo này chưa hoàn toàn tạo ra ưu thế vượt trội cho U21 Italia với những điều kiện mà họ đang có. Trong bối cảnh ấy, U21 Ba Lan sẽ là lựa chọn an toàn hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

U21 Italia: Nicolo Zaniolo dính chấn thương ở trận ra quân gặp U21 Tây Ban Nha. Calabresi, Zaniolo, Mandragora và Orsolini đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận ra quân.

U21 Ba Lan: Không có báo cáo về chấn thương. Grabara, Bielik và Kozwiak đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp U21 Bỉ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo