Nhận định, phân tích & dự đoán Trung Quốc vs Uzbekistan, 14h30 ngày 25/03

Ý kiến chuyên gia: Trung Quốc gặp Uzbekistan là trận tranh hạng 3 China Cup, giải đấu giao hữu do Trung Quốc tổ chức. Trước đó 3 ngày, tập thể dưới quyền HLV Fabio Cannavaro không thể hoàn thành mục tiêu góp mặt trong trận chung kết, khi thua Thái Lan 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. 

Với Uzbekistan, việc họ góp mặt trong trận tranh hạng 3 là điều được dự báo từ trước. Bởi khác với chủ nhà Trung Quốc, đối thủ của họ mạnh hơn rất nhiều, đó là Uruguay, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Diego Godín, José Giménez (Atletico Madrid), Rodrigo Bentancur (Juventus) hay Matías Vecino (Inter Milan).

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 110% TỚI 10 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 14 lần. Cán cân thành tích hiện nghiêng về Uzbekistan với 7 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Ở trận đối đầu không phải chính thức gần nhất diễn ra hồi tháng 6/2013, dù có ưu thế về mặt sân bãi, đồng thời ghi bàn trước, nhưng Trung Quốc đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

So với cách đây 6 năm, Team Dragon còn yếu hơn do đang trong giai đoạn thoái trào. Nếu tính trong phạm vi 10 trận vừa qua, họ chỉ 4 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 2, thua 4. Riêng trên sân nhà, Trung Quốc bất thắng 7/9 trận gần đây. Xét theo thành tích kèo, họ thắng duy nhất 1 trận, còn lại đều đẩy giới đầu tư vào cửa tử.

Trên sàn giao dịch, nhà cái chưa niêm yết tỷ lệ cược cho trận đấu này, nhưng gần như chắc chắn Trung Quốc sẽ sắm vai cửa trên. Đây là điều rất có lợi cho những ai có ý định đặt niềm tin vào đội bóng thuộc Liên Xô cũ. 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo