Nhận định, phân tích & dự đoán Toulouse vs Lille OSC 20h00 ngày 21/04

 
Nhận định Pháp
21/04/2019 20:00

Toulouse
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 1/4:0 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
3.50 : 3.25 : 2.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 2-2.5 : 1.01

Lille OSC
 


Ý kiến chuyên gia: Thất bại 1-2 trên sân của Montpellier ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Toulouse vẫn chưa thể nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm trên BXH. Tính đến trước vòng 33, thầy trò HLV Alain Casanova đang có được 35 điểm, đứng thứ 15 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm.

Ở loạt đấu sớm vòng 33, với việc các đối thủ trong nhóm trụ hạng như Dijon hay Caen đều đã giành được chiến thắng, khoảng cách giữa Toulouse với nhóm này đã bị thu hẹp lại chỉ còn 7 điểm. Trong tình thế này, rõ ràng thầy trò HLV Alain Casanova sẽ không thể ngồi yên, nếu không muốn gặp bất lợi, họ sẽ cần tích lũy đủ điểm số cho cuộc chiến trụ hạng của mình.

Chẳng nói đâu xa, chính ở vòng đấu này, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Lille, đây được xem như cơ hội tốt để Toulouse tích lũy điểm số cho mình. Trên thực tế, dù thua ở vòng đấu vừa rồi, nhưng về cơ bản phong độ chung của thầy trò HLV Alain Casanova là không đến nỗi nào, nhất là trên sân nhà khi ở 7 vòng gần nhất, họ chỉ để thua 1 trước PSG.

Tuy nhiên, dù có những lợi thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Toulouse có thể tự tin hướng tới 1 kết quả tốt trước Lille, bởi lẽ ở thời điêm hiện tại, Lille đang ở 1 vị thế hoàn toàn khác. Cụ thể lúc này, vị khách đến từ miền Bắc nước Pháp vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 64 điểm sau 32 vòng đấu.

Mặc dù không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi khoảng cách với PSG đã là 17 điểm, thế nhưng nhiệm vụ bảo vệ vị trí thứ 2 cũng quan trọng không kém khi khoảng cách giữa Lille với nhóm bám đuổi chỉ là 5 điểm. Chính vì thế, động lực của thầy trò HLV Christophe Galtier ở cuộc đụng độ tới đây không có gì phải nghi ngờ.

Về mặt phong độ, Lille cũng đang hoàn toàn áp đảo so với đội chủ sân Toulouse khi đã thắng tới 4/6 trận gần đây, đặc biệt là chiến thắng ởi 5-1 trước PSG ở vòng đấu vuối tuần vừa rồi. Và dù phải làm khách, thế nhưng với chuỗi thành tích bất bại 9 trận liên tiếp vừa qua, trong đó có tới 7 chiến thắng, rõ ràng, Lille đang mang đến sự hy vọng rất lớn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Christophe Galtier lại chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần viếng thăm gần đây, việc Lille được xếp ở cửa trên đã là 1 sự tiến bộ, thế nhưng ở hoàn cảnh đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, mức kèo này lại đang khiến cho mã đầu tư này trở nên không thực sự đáng tin cậy.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù kết quả những lần đụng độ gần đây thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, kèm theo đó là phong độ ghi bàn khá tích cực từ 2 đội trong thời gian qua, thế nhưng trên sàn giao dịch, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu đang bị đặt trong khá nhiều nghi vấn, vì thế sự lựa chọn cho mốc dưới sẽ phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Toulouse: Chỉ có Jean-Clair Todibo vắng mặt ở trận này.

Lille: Rafael Leao trở lại sau án treo giò, chỉ có Jeremy vắng mặt vì chấn thương, còn Soumaoro và Xeka vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo