Nhận định, phân tích & dự đoán Torino vs Lecce 01h45 ngày 17/09

 
Nhận định Italia
17/09/2019 01:45

Torino
Tỷ lệ Châu Á
0.87 : 0:1 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.50 : 4.33 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2.5 : 0.85

Lecce
 

Ý kiến chuyên gia: Lecce giành vé dự Serie A mùa này nhờ vị trí thứ 2 Serie B mùa trước. Đây là mùa giải đầu tiên đội bóng này được hít thở không khí ở Serie A kể từ mùa 2011-12. Vì vậy, không bất ngờ khi Lecce bị xếp vào nhóm những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất.

Thực tế, chỉ sau 2 vòng mở màn Serie A 2019-20, Lecce đã cảm nhận rõ sự khốc liệt của sân chơi số 1 nước Ý. Sau trận thảm bại 0-4 trên sân của Inter Milan ở vòng mở màn, thầy trò Fabio Liverani tiếp tục nếm thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Hellas Verona. Trải qua 2 trận đấu, Lecce vẫn chưa ghi nổi 1 bàn thắng và để thủng lưới tới 5 lần.

Do đó, ở trận đấu muộn vòng 3 Serie A đêm nay, Lecce không được đánh giá cao. Trên sàn giao dịch, họ bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ bóng đá 0:1. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của các vị khách đã bị đẩy xuống mức bỏ khá sâu. Với diễn biến hiện tại, kèo chấp sẽ được đẩy lên mốc 0:1 1/4 trước giờ bóng lăn.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Lecce bởi ngoài màn khởi đầu không tốt và việc phải làm khách ở Turin, họ còn sở hữu đội hình kém xa chất lượng so với Torino. Trái ngược với đó là một Torino thăng hoa, đã thắng cả 2 vòng mở màn trước 2 đối thủ không hề dễ chơi là Sassuolo và Atalanta.

Điểm nhấn của Torino sau 2 vòng đấu đầu tiên là màn trình diễn bùng nổ của hàng công. Họ để thủng lưới 3 bàn nhưng đã ghi tới 5 bàn thắng. Nhờ đó mà ở cả 2 vòng mở màn, thầy trò Walter Mazzarri đều vượt qua rào cản handicap. Trước đối thủ đang khởi đầu rất khó khăn như Lecce, Torino có lý do để tin tưởng 1 chiến thắng nữa.

Điểm tựa của Torino chính là sân nhà. Tính riêng ở sân chơi Serie A, thầy trò Walter Mazzarri đã thắng 10/12 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 9 trận vượt qua rào cản handicap. Với phong độ và sự hưng phấn như vậy, rõ ràng Torino mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Torino: Vắng Cristian Ansaldi và Nicolas Nkoulou (chấn thương).

- Lecce: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo