Nhận định, phân tích & dự đoán Thụy Sỹ vs CH Ireland, 01h45 ngày 16/10

Nhận định Euro
16/10/2019 01:45
Thụy Sỹ
Thụy Sỹ
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
1.54 : 3.95 : 6.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.53 : 2.5 : 1.30
CH Ireland
CH Ireland
 

Ý kiến chuyên gia: Thụy Sỹ và CH Ireland nằm ở bảng D với sự có mặt của Đan Mạch, Georgia và Giraltar. Về cơ bản, Georgia và đặc biệt là Gibraltar không có cơ hội cạnh tranh một trong hai tấm vé dự EURO 2020. Chính vì thế, Thụy Sỹ, CH Ireland và Đan Mạch là những ứng cử viên cạnh tranh quyết liệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 lượt trận CH Ireland đang có 12 điểm, dẫn đầu BXH, bằng điểm với Đan Mạch nhưng hơn ở chỉ số phụ. Trong khi đó các cầu thủ Thụy Sỹ đứng thứ 3 trên BXH với 8 điểm nhưng mới thi đấu 5 trận. Điều này đồng nghĩa với việc màn thư hùng giữa Thụy Sỹ và CH Ireland đêm nay sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 2 đội, đặc biệt là chủ nhà Thụy Sỹ.

Sự tự tin của các cầu thủ Thụy Sỹ đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau thất bại đầy bất ngờ trong trận cầu 6 điểm cách đây vài ngày với Đan Mạch và trước đó là trận hòa với chính CH Ireland trên sân khách. Có thể thấy rõ, kể từ sau chiến dịch UEFA Nations League để thua ĐT Anh trong trận tranh 3,4 Thụy Sỹ không còn giữ được cho mình sự ổn định như giai đoạn cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Với ĐT CH Ireland, việc sở hữu nhiều cầu thủ đang chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh (11 cầu thủ) giúp đội bóng này đang trở thành cái tên rất khó bị đánh bại, khi vẫn duy trì thành tích bất bại. Lối chơi thiên về sức mạnh đồng thời được huấn luyện bởi HLV lão luyện Mick McCarthy giúp CH Ireland chơi rất thực dụng. Họ là đội đầu bảng có số bàn thắng ít nhất với vỏn vẹn 6 bàn/6 trận. Tuy nhiên hàng thủ của CH Ireland lại chơi rất chắc chắn với vỏn vẹn 2 bàn thua.

Hành quân tới sân của Thụy Sỹ đêm nay, CH Ireland chắc chắn vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chủ động và chơi đầy thực dụng của mình để hạn chế tối đa sức mạnh của đội chủ nhà. Với phong độ kém thuyết phục thời gian qua, việc chinh phục mức kèo châu Á 0:1 là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Thụy Sỹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thụy Sỹ: Sommer, Elvedi, Schar, Akanji, Lichtsteiner, Zakaria, Xhaka, Rodriguez, Embolo, Seferovic, Mehmedi.

CH Ireland: Randolph, Coleman, Duffy, Egan, Doherty, Whelan, Hourihane, Robinson, Hendrick, McClean, Collins.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo