Nhận định, phân tích & dự đoán Thái Lan vs United Arab Emirates 19h00 ngày 15/10

 
Nhận định Vòng Loại World Cup (Châu Á)
15/10/2019 19:00
Thái Lan
Thái Lan
Tỷ lệ Châu Á
0.71 : 1/2:0 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
3.40 : 3.50 : 2.05
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 0.91
United Arab Emirates
United Arab Emirates
 

Ý kiến chuyên gia: Vòng loại World Cup giai đoạn 2 này được chia làm 8 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm và sẽ chọn ra 8 đội dẫn đầu 8 bảng cùng 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất trong 8 đội xếp thứ 2 của 8 bảng đấu để tiến vào vòng loại giai đoạn 3. Trận đấu giữa Thái Lan vs UAE ngày hôm nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt bởi trận này gần như là 1 trận chung kết lượt đi cho tấm vé đầu bảng.

Từ sau khi HLV người Nhật Bản Nishino lên nắm quyền thì đội tuyển xứ sở chùa vàng đã có được những tiến bộ rõ ràng cả về mặt lối chơi lẫn thành tích. Tại vòng loại này, sau khi phải chia điểm với đối thủ khó chơi Việt Nam ở lượt trận đầu tiên thì ở lượt trận thứ 2 Thái Lan đã dễ dàng giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ dưới cơ Indonesia, qua đó với 4 điểm giành được tiền đạo Dangda cùng các đàn em tạm vươn lên xếp thứ 2 tại bảng đấu này. Ngoài ra, trước trận này Thái Lan cũng đã xuất sắc có được 1 kết quả hòa 1-1 dù phải đối đầu với 1 đội tuyển mạnh hơn hẳn là Congo trong 1 trận giao hữu.

UAE được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu tại bảng đấu này bởi cùng Thái Lan thì cả 3 đội bóng còn lại trong bảng cũng đều nằm trong khu vực Đông Nam Á, vùng trũng nhất của nền bóng đá châu lục.

Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV van Marwijk cũng đã có được khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên, tuy nhiên sân khách lại luôn là điểm yếu của UAE trong thời gian gần đây. Chuyến làm khách tới sân đội yếu nhất bảng Malaysia ở lượt trận đầu tiên tại bảng đấu này đã nói lên tất cả, thậm chí UAE đã bị Malaysia chọc thủng lưới trước và phải nhờ tới 1 ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo Ali Ahmed Mabkhout với 1 cú đúp thì họ mới có thể có được 3 điểm rời đất Malaysia.

Trước đó, trong năm 2018, UAE cũng có 3 trận giao hữu không thắng trên sân khách (thua 2, hòa 1) và đặc biệt hàng công của UAE đều không nổ súng ở cả 3 trận này.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Thamsatchanan, Weerawatnodom, Bumanthan, Promrak, Hemviboom, Yooyen, Sarachat, Kesarat, Phala, Dangda, Jaided.

United Arab Emirates: Khasif, Saleh, Abbas, Attas, Al Hammadi, Al Fardan, Al Ahbadi, Ahmed, Abdulrahman, Mabkhout, Yaqoub.

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo