Nhận định, phân tích & dự đoán Talleres Cordoba vs Gimnasia, 07h00 ngày 24/9

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải trước Gimnasia cán đích ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina với 29 điểm sau 25 trận. Đội bóng này sớm nhận được những cảnh báo khi trước thềm mùa giải mới nhiều trụ cột đã ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhưng họ không thể chiêu mộ được những tân binh chất lượng để bổ sung vào đội hình.

Thực tế đã cho thấy Gimnasia gặp nhiều khó khăn như thế nào ở giai đoạn đầu chiến dịch 2019/20. Sau 6 vòng đấu, Gimnasia mới giành được vỏn vẹn 1 điểm, xếp ở vị trí thứ 24 tức là đội sổ trên bảng xếp hạng. Sau trận hòa Lanus ở trận mở màn, Gimnasia toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Đối thủ sắp tới của Gimnasia là Cordoba mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH với 33 điểm. Khá đáng tiếc cho Cordoba khi chỉ họ kém đội xếp thứ 9 (giành vé dự Copa Sudamericana) đúng 3 điểm. Nhưng sự tiếc nuối đó rõ ràng là động lực để Cordoba thi đấu nỗ lực hơn trong chiến dịch 2019/20.

Sau 6 vòng đấu ở mùa giải này, Cordoba đã giành được 13 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Kém đội xếp trên 2 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận, Cordoba càng có thêm quyết tâm để giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới trên sân nhà. Trên sàn giao dịch châu Á họ sớm nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực.

Cụ thể, nhà cái để Cordoba chấp -3/4 theo kèo châu Á, mức kèo chấp cho thấy vị thế cửa trên rất rõ ràng của đội chủ nhà. Cần biết rằng ở trận đấu này Cordoba gặp bất lợi về lịch thi đấu khi hôm 19/9 vừa qua họ phải ra sân ở Cúp quốc gia và có ít hơn 4 ngày nghỉ so với Gimnasia. Vậy nên việc Gimnasia được chấp +3/4 càng củng cố thêm niềm tin vào lựa chọn Cordoba.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo