Nhận định, phân tích & dự đoán Syria vs Philippines 21h00 ngày 19/11

 
Nhận định Vòng Loại World Cup (Châu Á)
19/11/2019 21:00

Syria
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1 3/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.22 : 6.00 : 12.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 3-3.5 : 0.88
Philippines
Philippines
 

Ý kiến chuyên gia: Dù đang bị chiến tranh hoành hành, song bóng đá Syria vẫn thể hiện được ý chí quật cường, khi toàn thắng cả 4 lượt trận đã đấu để độc chiếm ngôi đầu bảng A. Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Trung Quốc ở lượt trận mới nhất giúp Syria mở ra cơ hội giành vé sớm.

Cách biệt hiện tại giữa Syria và 2 đội bám đuổi phía sau là Trung Quốc và Philippines đang là 5 điểm. Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vòng 3 sẽ hạ màn sau 2 lượt trận nữa. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần giành thêm 1 điểm ở màn tiếp đón Philippines đêm nay, Syria sẽ chính thức vó được tấm vé vào vòng 3.

Bóng đá Philippines thời gian qua cũng đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể về trình độ, bằng chứng là việc họ cũng đang có được 7 điểm sau 4 lượt trận. Philippines từng xuất sắc cầm chân ông lớn của bóng đá khu vực là Trung Quốc, song họ từng nhận thất bại sấp mặt 2-5 trước chính Syria trong trận mở màn vòng bảng dù được chơi trên sân nhà.

Bước vào trận đấu đêm nay, Syria một lần nữa phải thi đấu trên sân trung lập do tình hình chiến tranh ở quê nhà. Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của đội bóng này. Một chiến thắng dành cho Syria là điều không khiến nhiều người bất ngờ, song trong bối cảnh chỉ cần 1 trận hòa là đủ, khả năng Syria không chơi với quyết tâm cao nhất là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo