Nhận định, phân tích & dự đoán Suduva vs Tre Penne, 01h30 ngày 24/07

Ý kiến chuyên gia: Suduva gặp Tre Penne có lẽ là cặp đấu chênh lệch bậc nhất vòng loại thứ hai Europa League. Dù các nhà cái châu Á chưa niêm yết tỷ lệ kèo, nhưng dựa theo điểm ăn châu Âu, Suduva sẽ chấp Tre Penne 3 hòa. Thậm chí, trước xu hướng giảm điểm như hiện tại, nhiều khả năng kèo chấp dành cho Suduva sẽ tăng lên 0:3 1/4.

Với tỷ lệ trên, người viết khuyên giới đầu tư đặt niềm tin vào phe chủ nhà. Dù đây không phải là lần đầu tiên bơi ra biển lớn, nhưng Tre Penne chưa để lại bất cứ dấu ấn nào sau những lần tham dự vòng loại hay sơ loại Cúp châu Âu (Champions League và Europa League). Không những vậy, họ thường xuyên bị mang ra làm vật lót đường cho phần còn lại. 

Bằng chứng ư? Năm ngoái, Tre Penne bị Rabotnički của Maccedonia loại với tổng tỷ số 7-0 ở vòng loại thứ nhất Europa League. Trước đó 1 mùa, họ bị The New Saints đá văng khỏi vòng loại thứ nhất Champions League sau khi thua 0-3 trên sân nhà và 1-2 trên sân khách. Xa hơn, ở mùa giải 2012/13, đại diện San Marino thua đội bóng đến từ Louxembourg - Dudelange với tổng tỷ số 0-11.

Trong khi đó, dù vừa bị Crvena Zvezda loại khởi vòng loại thứ nhất Champions League, nhưng xét theo thành tích kèo, họ mới là đội bóng mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Nếu tính trong phạm vi 11 trận gần đây, nhà vô địch Lithuania chỉ 2 lần vấp ngã trước rào cản handicap, còn lại thắng 8, hòa 1. Đáng chú ý, Suduva đang có mạch 5 trận bất bại theo châu Á khi phải nhường đối thủ từ 2 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 5-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo