Nhận định, phân tích & dự đoán Sporting Lisbon vs Porto, 23h15 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: FC Porto đã từng 16 lần giành chức vô địch Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, lần gần nhất mà Porto giành chiến thắng ở giải đấu này là vào năm 2011. Lý do chính khiến Porto không vô địch Cúp quốc gia trong vòng 8 năm qua là do họ không quá mặn mà, chỉ tập trung dồn sức cho Champions League và giải VĐQG.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Porto đã cho thấy quyết tâm từ vòng bán kết. Sau 2 lần đọ sức với Braga ở vòng 4 đội, Porto giành chiến thắng thuyết phục với tổng tỷ số 4-1. Thực tế, đến thời điểm hiện tại, Cúp quốc gia là danh hiệu duy nhất mà Porto có thể giành được trong chiến dịch 2018/19.

Bởi như chúng ta đã biết, Porto đã sớm bị Liverpool loại ở tứ kết Champions League. Trong khi đó tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, dù thắng liên tiếp 3 vòng cuối, Porto vẫn phải ngậm ngùi nhìn Benfica nâng cao Cúp vô địch. Benfica cán đích ở vị trí số 1 với 87 điểm, Porto xếp thứ hai chung cuộc với điểm số 85.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Porto tất nhiên sẽ dồn toàn lực cho trận chiến cuối cùng với Sporting Lisbon vào tối 25/5. Vòng đấu cuối giải VĐQG Bồ Đào Nha diễn ra hôm 19/5 vừa qua, Porto đã đánh bại chính Sporting Lisbon với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Porto được đá trên sân nhà và chắc chắn ở lần tái ngộ trên sân trung lập để tranh Cúp quốc gia, sẽ không dễ dàng để Porto tiếp tục thắng.

Sàn giao dịch châu Á cũng sớm thể hiện cán cân nghiêng về phía Sporting Lisbon. Minh chứng là kèo chính cả trận đổi từ Porto -1/2 thành Porto -1/4 vào chiều 24/4. Tuy vậy, giới chuyên gia vẫn tin tưởng rằng, Porto có thể giải quyết đối thủ trong 90 phút. Bởi ngoài động lực thi đấu rất lớn, Porto còn được hưởng lợi về mặt lực lượng.

Theo đó, Porto trận này sẽ không có sự phục vụ của Iker Casillas, Jesus Manuel Corona và Diogo Leite. Tuy nhiên cả 3 trường hợp này đều đã có sự thay thế xứng đáng. Còn Sporting Lisbon còn rất nhiều mối lo với sự vắng mặt của 6 trụ cột gồm Rodrigo Battaglia, Francisco Geraldes, Stefan Ristovski, Cristian Borja, Idrissa Doumbia và Miguel Luis.

Thông tin lực lượng

Sporting Lisbon: Vắng Rodrigo Battaglia, Francisco Geraldes, Idrissa Doumbia vì chấn thương, Stefan Ristovski, Cristian Borja bị treo giò, Miguel Luis bận làm nghĩa vụ quốc gia.

Porto: Vắng Iker Casillas, Jesus Manuel Corona vì chấn thương, Diogo Leite bị treo giò.

Đội hình dự kiến

​​​​​​​

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo