Nhận định, phân tích & dự đoán Sporting Lisbon vs Famalicao 03h00 ngày 24/09

 
Nhận định Bồ Đào Nha
24/09/2019 03:00
Sporting Lisbon
Sporting Lisbon
Tỷ lệ Châu Á
1.15 : 0:1 1/4 : 0.65
Tỷ lệ Châu Âu
1.57 : 4.04 : 6.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 3 : 0.89
Famalicao
Famalicao
 

Ý kiến chuyên gia: Sporting Lisbon là cái tên được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh cùng Benfica và Porto cho chức vô địch Bồ Đào Nha mỗi khi giải đấu này khởi tranh. Mùa trước do quãng thời gian cuối mùa sa sút khiến đội bóng này thất thế và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 chung cuộc cùng tấm vé dự Europa League.

Bước sang mùa giải mới, Sporting Lisbon vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng thủ đô thể hiện đến thời điểm hiện tại lại đang khiến NHM cảm thấy thất vọng. 5 vòng đấu đã trôi qua, song Sporting Lisbon mới có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Với 8 điểm đang có, các cầu thủ chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém ngôi đầu của Benfica khoảng cách 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu còn muốn cạnh tranh ngôi vô địch hay ít nhất là một vị trí trong Top 3, hơn lúc nào hết Sporting Lisbon cần phải sớm lấy lại phong độ, khi hiện tại họ đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không thắng.

Trở lại sân chơi quốc nội sau thất bại trước PSV ở Europa League giữa tuần qua, Sporting Lisbon sẽ phải tiếp đón Famalicao, tân binh của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Dù mới chân ướt chân ráo lên hạng, nhưng đội bóng này lại đang thể hiện rất ấn tượng với việc vươn lên thứ 3 trên BXH. Họ chỉ bị Benfica và Porto cướp mất ngôi đầu do mới thắng ở trận đấu sớm.

Nếu như ca khúc khải hoàn rời sân của Sporting Lisbon đêm nay, Famalicao sẽ đòi lại được vị trí dẫn đầu của mình. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi xét về thực lực, đội khách đuối thế hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong bối cảnh các cầu thủ chủ nhà Sporting Lisbon mất tiền vệ Bruno Fernades do án treo giò, sức mạnh chắc chắn sẽ suy giảm đi rất nhiều và đó sẽ là cơ hội để Famalicao tìm kiếm một kết quả thuận lợi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sporting Lisbon: Bruno Fernandes nhận án treo giò. Ristovski, Mathieu, Phellype chấn thương

Famalicao: Roderick Miranda chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo