Nhận định, phân tích & dự đoán Spal vs Fiorentina 18h30 ngày 17/02

 
Nhận định Italia
17/02/2019 18:30

Spal
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 1/4:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
3.50 : 3.24 : 2.32
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2-2.5 : 1.05

Fiorentina
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trái với phong độ ấn tượng tại Cúp QG Italia khi vào tới trận Bán kết sau khi lần lượt vượt qua Torino và đặc biệt là chiến thắng tới 7-1 trước AS Roma ở Tứ kết, Fiorentina đã thể hiện 1 bộ mặt hết sức nghèo nàn ở giải VĐQG Italia khi ở 6 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng trước đội cuối bảng Chievo, còn lại toàn hòa và thua.

Kết quả này đã khiến cho thầy trò HLV Stefano Pioli tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ 32 điểm sau 23 vòng đấu, và đã bị tốp 6 bỏ xa với khoảng cách của 2 trận thắng. Ở vòng 24, với việc chỉ phải làm khách đến sân của đội bóng dưới cơ là Spal, La Viola đang có cơ hội để cải thiện thành tích cũng như vị trí của mình.

Với thực lực cao hơn hẳn so với đối thủ, đây là thử thách không quá khó khăn với thầy trò HLV Stefano Pioli. Và dù phải làm khách, thế nhưng cũng nên biết rằng, thành tích thi đấu xa nhà gần đay của đội bóng này lại tỏ ra tốt hơn so với tổng thể khi có tới 3 trong số 5 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng.

Ở phía đối diện, Spal đang gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng khi hiện tại mới chỉ có 22 điểm sau 23 vòng đấu và cùng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Semplici cũng chẳng ổn định hơn Fiorentina là bao khi cũng đã thua tới 2, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng ở 5 trận gần đây.

Nếu nhìn màn trình diễn chung như vậy, rõ ràng hy vọng dành cho đội chủ sân Paolo Mazza ở trận đấu tới là cũng không nhiều. Tuy nhiên, không vì thể mà có thể xem thường Spal, nhất là khi trận đấu tới đây họ được chơi trên sân nhà, nơi đã 6 vòng đấu gần nhất họ đều có điểm. Rõ ràng đây là yếu tố đang khiến cho Fiorentina đang thêm phần bất lợi ở chuyến làm khách tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, những lo lắng cho Fiorentina cũng được thể hiện khi họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng. Nên biết rằng, đây là mức chấp thấp nhất của La Viola ở cả 3 lần đối đầu gần đây của 2 đội, ngay như lần gần nhất làm khách tại Paolo Mazza, họ cũng chấp tới -1/2. Chính vì thế, thầy trò HLV Stefano Pioli đang không phải mã đầu tư đáng tin cậy ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở 2 1/4 kèm theo điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng tưng bừng bàn thắng của trận đấu này cũng đang bị đặt trong những nghi vấn. Điều này là có lý khi biết rằng hàng thủ của Spal đang chơi tốt trên sân nhà khi chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 4 trận gần đây, trong khi hàng công của Fiorentina lại tỏ ra khá thất thường trong thời gian vừa rồi. Vì thế, sự lựa chọn cho mốc dưới sẽ phù hợp hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Spal: Mohamed Fares và Felipe trở lại sau án treo giò, chỉ còn Simone Missiroli vắng mặt vì chấn thương.

Fiorentina: Nikola Milenkovic và Marco Benassi trở lại sau án phạt, tuy nhiên đến lượt German Pezzella vắng mặt vì lý do tương tự. Laurini và Mirallas cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo