Nhận định, phân tích & dự đoán Spal vs Atalanta 01h45 ngày 26/08

 
Nhận định Italia
26/08/2019 01:45

Spal
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 3/4:0 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
4.60 : 3.50 : 1.83
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5 : 1.02

Atalanta
 

Ý kiến chuyên gia: Spal mùa giải trước đã phải rất vất vả mới có thể giành vé trụ hạng ở Serie A. Sau 38 vòng đấu của chiến dịch 2018/19, Spal giành được 42 điểm, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Tuy nhiên, có một điều mà mọi đối thủ luôn phải thừa nhận về Spal là đội bóng này thường thi đấu tốt hơn hẳn khi được chơi trên sân nhà. Tại Serie A mùa trước, Atalanta đã thua 0-2 khi hành quân đến sân của Spal. Không chỉ Atalanta, 3 ông lớn khác là Juventus, Lazio và AS Roma cũng đã phải tay trắng rời cuộc chơi khi hành quân đến Spal.

Phong độ ấn tượng trên sân nhà tiếp tục được Spal trình diễn ở trận ra quân trong chiến dịch 2019/20. Vòng 1 Cúp quốc gia Italia diễn ra hôm 19/8 vừa qua, Spal không mấy khó khăn để đánh bại Feralpisalo với tỷ số 3-1. Tính cả các trận giao hữu, đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp cả về tỷ số và kèo châu Á của Spal khi tiếp khách.

Atalanta mùa trước cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A. Chưa kịp vui vì có vé dự Champions League, Atalanta đã phải lo lắng về tình hình nhân sự ở mùa giải mới. Một loạt trụ cột của họ như Franck Kessie, Bryan Cristante, Andrea Petagna đã dứt áo ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Atalanta đã thu về 60,5 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nhưng số tiền họ chi ra để mua tân binh bổ sung mới chỉ là 33,7 triệu euro. Còn rất nhiều việc cần làm với Atalanta, nhất là khi 4 trận giao hữu gần đây họ đã bị đánh bại 3 lần cả về tỷ số và kèo châu Á.

Với những thông tin kể trên, Atalanta chấp -3/4 theo kèo châu Á khi làm khách trên sân của Spal rõ ràng không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn. Hai trụ cột Timothy Castagne và Josip Ilicic không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt càng khiến Atalanta khó hứa hẹn sẽ giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin lực lượng

Spal: Mohamed Fares vắng mặt vì chấn thương.

Atalanta: Vắng Timothy Castagne vì chấn thương, Josip Ilicic bị treo giò.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo