Nhận định, phân tích & dự đoán Slovenia vs Macedonia 02h45 ngày 25/03

 
Nhận định Euro
25/03/2019 02:45
Slovenia
Slovenia
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:3/4 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
1.55 : 4.00 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2 : 0.83
Macedonia
Macedonia
 

 

Ý kiến chuyên gia: Macedonia đã có sự tiến bộ rất lớn trong thời gian gần đây. Họ đã giành được ngôi nhất bảng 4 tại UEFA Nations League và lên chơi tại nhóm C từ mùa giải tiếp theo. Macedonia thắng tới 5/6 trận tại giải đấu nói trên.

Ở lượt trận mở màn vòng loại Euro 2020, Macedonia cũng đã không quá khó khăn khi vượt qua Latvia với tỷ số 3-1. Đoàn quân của HLV trẻ Angelovski chính là đội đang tạm có ngôi đầu bảng và kỳ vọng có lần đầu tiên được góp mặt ở VCK một kỳ Euro.

Trong khi đó, Slovenia ở lượt trận mở màn đã cầm hòa được đối thủ khó chơi Israel trên sân khách. Nhưng nhìn chung phong độ của Slovenia gần đây không thực sự tốt với 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ cũng đã bị xuống hạng (D) tại Nations League.

Ở bảng đấu này, Macedonia và Slovenia đều bị đánh giá thấp trước các đối thủ như Ba Lan, Áo. Thậm chí Israel hay Latvia cũng có thể là những kẻ ngáng đường. Chính vì thế, trận đấu này có tính chất rất quan trọng với cả hai đội.

Nhiều khả năng 2 vị HLV sẽ lựa chọn đấu pháp chặt chẽ, hạn chế những pha tấn công của đối thủ. Rất có thể trận đấu sẽ là pha đấu trí của hai HLV và khô hạn bàn thắng. Ở khía cạnh chuyên môn, chúng tôi tin tưởng Macedonia sẽ có điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Slovenia: Oblak – Stojanovic, Struna, M. Mevlja, Jokic – Krhin, Kurtic, Verbic – Ilicic, Sporar, Zajc.

Macedonia: Dimitrievski – Ristovski, Musliu, Velkovski, Alioski – Bardhi, Nikolov – Trajkovski, Elmas – Pandev, Nestorovski.

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo