Nhận định, phân tích & dự đoán Shkendija vs F91 Dudelange 22h55 ngày 23/7 Vòng sơ loại Europa League

Ý kiến chuyên gia: Shkendija đăng quang ngôi vô địch giải đấu cao nhất Macedonia sau khi cán đích với 79 điểm qua 36 vòng đấu bao gồm 24 chiến thắng, 7 trận hòa và 5 thất bại, hơn đội về nhì tới 15 điểm. Tuy thống trị giải đấu quốc nội, thế nhưng khi vươn ra đấu trường châu Âu, Shkendija khiến người hâm mộ thất vọng khi bị loại khỏi vòng loại thứ nhất UEFA Champions League khi không vượt qua được đại diện Estonia Nomme Kalju. 

Cụ thể, họ nắm trong tay lợi thế khi giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi và chỉ cần một kết quả hòa ở lượt đi là có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên trong trận đấu tại Tose Proeski Arena, Shkendija đã phải nhận thua ở phút cuối cùng với bàn thua bởi Liliu. Kết quả, họ phải xuống chơi tại Europa League vì luật bàn thắng trên sân khách. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Shkendija trên sân nhà, với tổng số bàn thua là 6 và chỉ có 1 bàn thắng.

DAFABET TẶNG 300.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + 120% TỚI 12.250.000 TẠI 2 THỂ THAO!

Bên kia chiến tuyến, Dudelange cũng bắt đầu hành trình tham dự Cúp châu Âu 2019/20 từ vòng loại thứ nhất Champions League, nhưng bị loại và rớt xuống Europa League. Họ hòa Valletta 2-2 tại trận lượt đi vòng loại thứ nhất và cần đến 1 chiến thắng trong trận lượt về để giành quyền đi tiếp. Thế nhưng thầy trò HLV Emilio Ferrera chỉ hòa 1-1 và qua đó cũng bị loại bởi luật bàn thắng như cách mà Shkendija đã bị loại. 

Dudelange đến từ Luxembourg, nền bóng đá yếu bậc nhất châu lục, thế nhưng không vì thế mà ta có thể đánh giá thấp khả năng của họ trước Shkendija. Trên sân khách, Dudelange đã thăng 4/6 lần hành quân gần nhất. Ở mùa giải trước, đội bóng này từng đi được tới vòng bảng Europa League sau khi rớt xuống từ Champions League, sau đó gây ra không ít khó khăn cho AC Milan, Betis và Olympiakos. Điều đó cho thấy, Dudelange không phải là một cái tên dễ bắt nạt. Cộng với phong độ không tốt của Shkendija, khả năng cao là Shkendija sẽ chỉ có được một kết quả hòa trong lượt đi được thi đấu trên sân nhà.

Ngoài ra, hàng công của hai đội đều đang gặp vấn đề. Họ ghi rất ít bàn thắng trong những trận đấu gần đây và ngược lại thủng lưới thường xuyên. Chính vì thế, khó có thể trông chờ vào một trận cầu nhiều bàn thắng giữa hai đội trong lần đầu giáp mặt nhau.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo