Nhận định, phân tích & dự đoán Senegal vs Tanzania, 00h00 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Senegal tới AFCON 2019 với vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, khi họ sở hữu trong đội hình những ngôi sao chất lượng như Cheikhou Kouyaté (Crystal Palace), Idrissa Gana Gueye (Everton), Kalidou Koulibaly (Napoli), Keita Baldé (Inter Milan) và đặc biệt là tiền đạo đội trưởng Sadio Mane (Liverpool).

Thực tế Senegal cũng đang cho thấy khát vọng lớn của mình trong việc hướng đến ngôi vô địch bằng sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tại vòng loại, họ duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Quá trình giao hữu của Senegal cũng rất thành công, khi họ đánh bại Mali (2-1) và mới nhất là chiến thắng trước ứng cử viên vô địch khác là Nigeria (1-0).

Bước vào VCK AFCON 2019, Senegal nằm chung bảng với những đối thủ không được đánh giá quá cao là Kenya, Algeria và đối thủ ở trận mở màn, Tanzania. Đây cũng là đối thủ có thứ hạng thấp nhất bảng đấu trên BXH FIFA và việc Senegal giành chiến thắng là điều được NHM cũng như các chuyên gia có chung nhận định.

Đây là điều hoàn toàn hợp lý, bởi Tanzania vốn không có ngôi sao nào đáng chú ý. Chưa kể, sự chuẩn bị của đội bóng này cho AFCON 2019 cũng kém thuyết phục với thất bại trước Ai Cập và mới nhất là trận hòa Zimbabwe. Chưa kể, 3 trận đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội, Senegal cũng đều duy trì thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo