Nhận định, phân tích & dự đoán Scotland vs Kazakhstan 02h45 ngày 20/11

 
Nhận định Euro
20/11/2019 02:45
Scotland
Scotland
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.52 : 3.80 : 6.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2-2.5 : 1.01
Kazakhstan
Kazakhstan
 

Ý kiến chuyên gia: Bảng I với sự có mặt của Scotland, Kazakhstan, Đảo Síp, San Marino, Nga và Bỉ đã sớm an bài ngay sau loạt trận thứ 6 với sự áp đảo của 2 đội bóng lớn là Bỉ và Nga. Bỉ độc chiếm ngôi đầu với 27 điểm sau 9 trận toàn thắng, trong khi Nga đứng thứ 2 với 21 điểm và là những cái tên góp mặt ở EURO 2020.

Scotland hiện tại đứng thứ 3 trên BXH với 12 điểm, trong khi Kazakhstan đứng thứ 5 với 10 điểm. Trận cầu đêm nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, bởi Kazakhstan đã sớm bị loại. Scotland nhờ thành tích cao ở chiến dịch UEFA Nations League sẽ có tấm vé đá play-off để kiếm tìm tấm vé vớt dự ngày hội bóng đá châu Âu.

Ở trận lượt đi hồi tháng 3 vừa qua, Kazakhstan đã khiến cả châu Âu ngỡ ngàng bằng màn vùi dập Scotland 3 bàn không gỡ trong trận mở màn chiến dịch vòng loại EURO 2020. Chính trận thua này là một phần nguyên nhân khiến Scotland đánh mất sự tự tin và sớm thất thế trước Nga ở cuộc đua giành vé.

Phong độ hiện tại của Scotland trước khi bước vào trận đấu đêm nay là tạm ổn với 2 trận gần nhất giành chiến thắng trước những đối thủ yếu là San Marino và Đảo Síp. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu của BHL đội bóng chính là tình hình lực lượng, khi thủ quân Andrew Robertson dính chấn thương và không thể ra sân. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự tự tin cũng như sức mạnh của đội bóng.

Với Kazakhstan, đội khách cũng mới có được chiến thắng tưng bừng trong chuyến làm khách tới sân của San Marino mới đây, nhưng xét về góc độ kèo châu Á, đội bóng này lại đang khiến nhà đầu te e ngại với mạch 3 trận gần nhất toàn thua. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái ở trận đấu cuối cùng này, người viết tin Kazakhstan sẽ biết cách khiến Scotland gặp khó khăn.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo