Nhận định, phân tích & dự đoán Sao Paulo vs Ceara 02h00 ngày 19/08

 
Nhận định Brazil
19/08/2019 02:00
Sao Paulo
Sao Paulo
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.50 : 3.50 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.14 : 2 : 0.73
Ceara
Ceara
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải trước dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Sao Paulo đã không thể cạnh tranh được chức vô địch với Palmeiras và thậm chí chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH với 63 điểm, kém ngôi đầu khoảng cách lên tới 17 điểm. Đây quả thực là thành tích khiến NHM đội bóng cảm thấy thất vọng.

Bước vào mùa giải mới, các cầu thủ Sao Paulo vẫn đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vương với những đông lớn còn lại của Brazil. Tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò HLV Cuca vẫn chưa thực sự thuyết phục. 14 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Morumbi chỉ có 6 chiến thắng, 6 trận hòa, 1 thất bại và đang đứng thứ 5 trên BXH, bằng đúng vị trí chung cuộc mùa trước.

Cách biệt hiện tại với đội đầu bảng Santos đang là 8 điểm, không quá lớn khi mà mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường. Nếu muốn tiếp tục đua tranh ngôi đầu, nhiệm vụ của Sao Paulo là tiếp tục duy trì mạch trận thăng hoa với 3 trận gần nhất đều giành chiến thắng. Với ưu thế được chơi trên sân nhà, đoàn quân HLV Cuca chắc chắn sẽ tận dụng rất tốt lợi thế này để tìm kiếm thắng lợi.

Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi đội khách Ceara cũng đang có được phong độ rất ấn tượng với việc giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất. Hiện tại Ceara cũng đang có được 20 điểm, đứng thứ 9 trên BXH và cũng chỉ kém Sao Paulo khoảng cách 4 điểm. Trận đấu đêm nay vì thế hứa hẹn sẽ rất khó khăn dành cho các cầu thủ chủ nhà.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía chủ nhà Sao Paulo, khi họ giành chiến thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Morumbi, Sao Paulo cũng có 4/5 trận giành chiến thắng, trong đó có 1 trận xuất hiện kèo châu Á 0:1 tương tự như trận này. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa như thời gian qua, cơ hội có 3 điểm của chủ nhà Sao Paulo là hoàn toàn khả thi.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo