Nhận định, phân tích & dự đoán San Marino vs Nga 02h45 ngày 20/11

 
Nhận định Euro
20/11/2019 02:45
San Marino
San Marino
Tỷ lệ Châu Á
0.77 : 5 1/2:0 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
71.00 : 13.00 : 1.01
Tỷ lệ Tài xỉu
0.69 : 6 : 1.18
Nga
Nga
 

Ý kiến chuyên gia: Với việc để thua tới 1-3 ngay trên sân nhà trước Kazakhstan ở lượt trận vừa rồi, San Marino vẫn chưa có được điểm nào ở Vòng loại Euro 2020, và sau 9 lượt trận, họ vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại Bảng I. Ở lượt đấu cuối, phải chạm trán với Nga, hy vọng có điểm của thầy trò HLV Franco Varrella lại càng trở nên mong manh hơn. 

Trên thực tế, với 1 đội bóng đang đứng áp chót trên BXH FIFA như San Marino, có lẽ cũng chẳng thể trông đợi gì nhiều và ngay trước khi Vòng loại Euro 2020 diễn ra, họ cũng đã bị đánh giá là mỏ điểm cho các đối thủ còn lại ở Bảng I. Và với cuộc đọ sức tới đây với Nga, có lẽ điều mà nhiều người mong mỏi chỉ là việc thầy trò HLV Franco Varrella cố gắng hạn chế số bàn thua của mình.Nhận định bóng đá San Marino vs Nga, 02h45 ngày 20/11: Vòng loại Euro 2020

Cần biết rằng, từ đầu vòng loại đến nay, San Marino đang là đội để lọt lưới nhiều nhất với 46 bàn thua, nhiều hơn cả đội đứng thứ 2 là Liechtenstein tới 15 bàn trong bối cảnh vẫn còn 1 trận. Và trước “những chú gấu Nga” đội bóng đã thắng họ tới 9-0 ở lượt đi, rõ ràng chẳng thể mong gì hơn ngoài việc họ cố gắng không để thua quá nhiều.

Và ở hoàn cảnh như cuộc đọ sức tới đây, hy vọng ấy không phải là không có cơ sở khi thầy trò HLV Franco Varrella cũng được chơi trên sân nhà, mặc dù kết quả ở 4 trận tại vòng loại trước đó của đội bóng này tại tổ ấm của mình cũng chẳng khả quan là bao khi đã để lọt lưới tới 13 bàn, nhưng ít nhiều đó vẫn là điểm tựa để họ có thể trông đợi.

Bên cạnh đó, trong trường hợp không thể trông cậy vào khả năng của San Marino thì có thể chờ đợi vào đối thủ của họ, chính là ĐT Nga khi đội bóng này đã sớm giành vé đi tiếp với vị trí thứ 2 tại Bảng I cùng 21 điểm sau 9 lượt trận. Hơn nữa, động lực thi đấu của thầy trò HLV Cherchesov cũng đã bị nghi ngờ ở lượt trận vừa rồi khi họ để thua tới 1-4 ngay trên sân nhà trước Bỉ.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức sắp tới, Nga được niêm yết ở tỷ lệ -5 1/2 cùng điểm ăn bỏ khá sâu. Mặc dù đây là mức chấp được đánh giá cao khi bằng với lượt đi trong bối cảnh phải chơi trên sân khách, thế nhưng sau những gì đã thể hiện cùng những đặc điểm ở hiện tại, rõ ràng sẽ khó để trông cậy vào khả năng vượt qua thử thách của thầy trò HLV Cherchesov trên đất San Marino.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 6 hoà cũng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đây được đánh giá là tỷ lệ không cao và cũng đồng thời không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu, nhất là trong bối cảnh Nga đang bị nghi ngờ về động lực thi đấu, còn hàng công San Marino cũng chẳng thể hy vọng nhiều khi mới chỉ có 1 bàn từ đầu vòng loại. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy ở cuộc đọ sức tới đây.
 
DỰ ĐOÁN: 0-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo