Nhận định, phân tích & dự đoán Sampdoria vs Atalanta 21h00 ngày 10/11

 
Nhận định Italia
10/11/2019 21:00

Sampdoria
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 1/2:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
4.00 : 3.60 : 1.90
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2.5-3 : 0.84

Atalanta
 

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng 1-0 trên sân của Spal ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Sampdoria chấm dứt được chuỗi 6 trận toàn hoà và thua trước đó, quan trọng hơn, kết quả này cũng giúp họ thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn chỉ còn 1 điểm. Cụ thể lúc này, sau 11 vòng đấu, Sampdoria đang có 8 điểm cùng vị trí thứ 18 trên BXH.

Ở lượt đấu sớm vòng 12, với việc đối thủ ngay trên là Genoa thất thủ 1-3 trên sân nhà trước Udinese, Sampdoria đang đứng trước cơ hội lớn để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nếu như có được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Atalanta. Tuy nhiên, đây là nhiệm cụ hết sức khó khăn khi đối thủ của họ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.

Hơn nữa, dù vừa có được chiến thắng trước Spal, nhưng đối thủ mà thầy trò HLV Claudio Ranieri vượt qua chỉ là đội bóng đang đứng cuối trên BXH, còn nhìn chung phong độ của họ vẫn chưa đem đến sự tin tưởng khi để thua tới 4/7 trận vừa rồi. Hy vọng lớn nhất của họ lúc này trông vào lợi thế sân nhà, nhưng với 2 thất bại và 2 kết quả hoà sau 5 trận từ đầu mùa, Luigi Ferraris cũng khó mà trở thành điểm tựa lớn.

Không những thế, như đã nói ở trên, đối thủ mà Sampdoria phải chạm trán cũng đang ở 2 vị thế hoàn toàn khác biệt khi lúc này Atalanta đang có được vị trí thứ 5 trên BXH cùng 21 điểm sau 11 vòng đấu. Về phong độ, thầy trò HLV Gasperini cũng cho thấy khác biệt với 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà ở 5 vòng đấu vừa qua, dù cho họ còn phải chia sức cho đấu trường UEFA Champions League.

Đáng chú ý nhất lúc này chính là phong độ sân khách đây ấn tượng từ đầu mùa của Atalanta, cụ thể trải qua 6 vòng đấu, họ vẫn đang duy trì được thành tích bất bại, thậm chí còn thắng tới 4, đồng thời đang dẫn đầu giải đấu về tỷ lệ thắng kèo trên sân khách với chiến tích toàn thắng. Với sự vượt trội về chuyên môn như vậy, rỏ ràng mục tiêu chiến thắng là có cơ sở với thầy trò HLV Gasperini.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Atalanta chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 lại không cho thấy sự khác biệt quá lớn dù rằng điểm ăn của họ đang thấp hơn và mức chấp này cao hơn nhiều so với những lần viếng thăm Luigi Ferraris gần đây khi xét theo vị thế của 2 đội hiện tại có sự chênh lệch không nhỏ. Vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp hơn cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng lưới rung đang được đánh giá khá cao ở trận này. Thực tế thì điều này cũng là có cơ sở khi những lần đụng độ gần đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh lối chơi không thực sự chắc chắn của 2 đội. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sampdoria: Có đầy đủ lực lượng.

Atalanta: Josip Ilicic vẫn ngồi ngoài vì án phạt, trong khi Duvan Zapata cũng đang trong quá trình hồi phục và không thể ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo