Nhận định, phân tích & dự đoán Saburtalo vs Dinamo Zagreb, 00h30 ngày 24/07

Ý kiến chuyên gia: Ở vòng sơ loại đầu tiên, Saburtalo gây bất ngờ khi vượt qua Sheriff – đối thủ được đánh giá cao hơn họ. Nhưng các CĐV của Saburtalo không khỏi thót tim bởi dù thắng tới 3-0 ở lượt đi nhưng lượt về ngay trên sân nhà, Saburtalo lại thất bại 1-3, và bị dẫn 3 bàn ngay trong hiệp 1. Qua đó có thể thấy được chiến thắng ở lượt đi của Saburtalo chỉ mang tính nhất thời, và thực lực của CLB này vẫn bị đánh giá thấp.

Đối thủ ngày hôm nay mà họ đụng phải ở tầm cao hơn nhiều so với Sheriff. Dinamo Zagreb đến từ quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn hẳn. CLB này cũng không phải tham dự vòng sơ loại thứ nhất, do vậy họ giữ được thể lực sung mãn. Dinamo Zagreb đã có khởi đầu vô cùng hoàn hảo tại đấu trường quốc nội khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Lokomotiv ở vòng 1 giải VĐQG.

Sự khác biệt về trình độ giữa 2 đội được thể hiện rõ trên sàn châu á, theo đó Dinamo Zagreb dù phải chơi trên sân khách nhưng chấp tới 1 1/2. Không những vậy, lợi nhuận cho cửa trên của họ còn ở mức rất thấp và tỷ lệ chính dần được đẩy lên mức khách chấp 1 3/4 trận này. Qua đó có thể thấy rất đông nhà đầu tư lựa chọn Dinamo Zagreb ở trận này. Nhưng lựa chọn của số đông không phải là vô cớ.

Dinamo Zagreb đang có tinh thần hưng phấn sau màn khởi động ấn tượng tại đấu trường quốc nội. Hơn nữa, việc Saburtalo suýt bị Sheriff lội ngược dòng cho thấy CLB này có thực lực yếu kém. Ngoài ra thì cần lưu ý là trong quá khứ Dinamo Zagreb cũng từng chạm trán với 1 đại diện khác của Georgia là Dinamo Tbilisi và cả 2 lượt trận với CLB này thì Dinamo Zagreb đều giành chiến thắng. 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo