Nhận định, phân tích & dự đoán River Plate vs San Lorenzo 07h45 ngày 09/12

 
Nhận định Argentina
09/12/2019 07:45
River Plate
River Plate
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:1 1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.42 : 4.35 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5 : 1.01
San Lorenzo
San Lorenzo
 

Ý kiến chuyên gia: River Plate đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch Copa Libertadores, khi nhận thất bại trong trận chung kết trước Flamengo. Cay đắng hơn, đại diện của Argentina là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng bị đội bóng Brazil ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp ở những phút cuối trận (89', 90+3') của Gabigol.

Tuy nhiên các cầu thủ River Plate cho thấy, thất bại tại Copa Libertadores không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần thi đấu của toàn đội, khi mà hj vẫn còn một mục tiêu để phấn đấu nữa là sân chơi giải VĐQG. Điều này được thể hiện qua việc River Plate có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Newells Old Boys cuối tuần trước.

Chiến thắng quan trọng này đã sốc lại tinh thần của toàn đội, đồng thời giúp River Plate vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 27 điểm, chỉ kém 2 đội đầu bảng Boca Juniors và Argentinos Juniors khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn này, River Plate sẽ vươn lên ngôi đầu, động lực thi đấu là rất lớn.

Bên phần sân đối diện, San Lorenzo cũng đang có điểm rơi phong độ khá tốt với 3 trận gần nhất bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng này lại khá tệ với mạch 3 trận gần nhất bất thắng, nhận 2 thất bại và có 1 trận hòa. Tính xa hơn, San Lorenzo thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 ở 5 trận xa nhà gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo River Plate chấp 0:1 1/4. Đây cũng là mức tỷ lệ mà "dòng sông bạc" chấp đối thủ San Lorenzo ở lần gần nhất đối đầu nhau trên sân nhà và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Tuy nhiên, càng sát giờ bóng lăn, mức kèo này càng nhích dần lên và hiện tại đội chủ nhà đã chấp 0:1 1/2. Với thực lực nhình hơn cộng thêm việc được chơi tại tổ ấm của mình, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của River Plate.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo