Nhận định, phân tích & dự đoán Real Sociedad vs Valladolid 00h30 ngày 10/12

 
Nhận định Tây Ban Nha
10/12/2018 00:30
Real Sociedad
Real Sociedad
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:3/4 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
1.61 : 3.80 : 6.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2-2.5 : 0.92
Valladolid
Valladolid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Valladolid là tân binh của La Liga, nhưng là đội bóng thi đấu tốt nhất trong số 3 đội bóng mới giành tấm vé lên chơi tại giải đấu mạnh nhất Tây Ban Nha. 14 lượt trận đã qua, các cầu thủ khách có 17 điểm và vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH. Cách biệt so với nhóm xuống hạng hiện tại là 6 điểm và chưa có gì đảm bảo cho tương lai.

Muốn trụ hạng, Valladolid cần phải chắt chiu tất cả các cơ hội có thể để tìm kiếm điểm số. Chuyến làm khách đêm nay tới sân của Sociedad được đánh giá khá khó khăn, nhưng chắc chắn sẽ nhẹ nhàng hơn 2 chuyến xa nhà gần nhất (thua Real 0-2, Sevilla 0-1). Đó là những thất bại trên sân khách đầu tiên của Valladolid sau giai đoạn đầu mùa thi đấu và có kết quả rất khả quan khi xa nhà.

Nếu xét theo kèo châu Á, Valladolid đang là mỏ vàng cho các nhà đầu tư, khi họ chưa nhận thất bại nào trên sân khách cùng tỷ lệ chiến thắng lên tới 85,7% (6 thắng, 1 hòa từ đầu mùa). Nếu tính cả thành tích sân nhà, Valladolid cũng là đội có thành tích giành chiến thắng cao nhất, lên tới 71,5%.

Đối thủ ngày hôm nay của Valladolid là Sociedad, đội bóng hiện đứng thứ 10 trên BXH, nhưng cũng chỉ hơn đối thủ khoảng cách 2 điểm, chưa bằng 1 trận thắng. Kết quả trận đấu đêm nay vì thế ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của 2 đội và với ưu thế sân nhà, Sociedad chắc chắn đặt rất nhiều quyết tâm giành chiến thắng.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi các cầu thủ Sociedad đang chơi rất tệ tại tổ ấm của mình, khi chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa, còn lại là 3 trận hòa và 2 thất bại. Hàng công chỉ ghi 5 bàn sau 6 trận đã đấu là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích nghèo nàn của Sociedad tại Anoeta. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, quả thực rất khó để Sociedad có thể tìm kiếm chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Sangalli, Merquelanz, Diego Llorente, Raul Navas chấn thương. Héctor Moreno đang bị đau nhẹ

Valladolid: Moyano là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo