Nhận định, phân tích & dự đoán Real Betis vs Rayo Vallecano 02h45 ngày 10/12

 
Nhận định Tây Ban Nha
10/12/2018 02:45
Real Betis
Real Betis
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:1 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.55 : 4.50 : 5.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2.5-3 : 0.80
Rayo Vallecano
Rayo Vallecano
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trong quá khứ, Vallecano luôn là đối thủ vô cùng khó chịu với Betis, điều này đã được phản ánh qua kết quả đối đầu giữa 2 đội mà cụ thể ở 10 trận gần nhất, Betis chỉ có 3 chiến thắng, trong khi Vallecano có gấp đôi số đó. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán tại vòng 16 giữa 2 đội cuối tuần này, mọi chuyện có lẽ sẽ khó đi theo những kịch bản thường thấy trước đây khi tình thế đã hoàn toàn thay đổi. 

Về phần Betis, sau 1 mùa giải 2017/18 thành công với vị trí thứ 6, mùa này thầy trò HLV Quique Setien tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt đầy tích cực dù phải chia sức cho cả đấu trường châu Âu. Cụ thể tại Europa League, Beticos đã chắc vé có mặt ở vòng knock-out, còn tại đấu trường quốc nội, họ cũng đã có được 19 điểm sau 14 vòng đấu và đang đứng thứ 12 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với tốp 6.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Quique Setien cũng rất tích cực khi đã toàn thắng cả 3 trận vừa qua, điều đặc biệt là đều ở 3 đấu trường khác nhau. Riêng tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Betis cũng đã thắng 2/3 trận vừa rồi, trong đó ấn tượng nhất là cơn địa chấn họ tạo ra ngay tại Camp Nou khi đánh bại “gã khổng lồ” Barcelona 4-3.

Trái với đó, Vallecano đang gặp không ít khó khăn ở lần trở lại với hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, lúc này sau 14 vòng đấu, họ mới chỉ có được 10 điểm, đứng áp chót trên BXH và kém nhóm an toàn 4 điểm. Mặc dù phong độ của thầy trò HLV Michel đang được cải thiện với 2/3 vòng đấu bất bại gần đây, thế nhưng đó đều là những kết quả trên sân nhà, còn trên sân khách họ đã toàn thua cả 3 vòng đấu vừa rồi. 

Về chuyên môn đã như vậy, trên phương diện đầu tư, mọi chuyện cũng đang ủng hộ cho đội chủ sân Benito Villamarín khi được niêm yết ở mức kèo lên tới -1 cùng điểm ăn khá thấp. Nên nhớ, ở 6 lần gần nhất tiếp đón Vallecano, mức chấp cao nhất của Betis cũng chỉ là -3/4, thậm chí lần gần nhất họ cũng chỉ chấp có -1/4.

Với mức tỷ lệ như ở cuộc đụng độ lần này, rõ ràng không chỉ được đánh giá cao ở khả năng giành trọn 3 điểm mà Betis còn được kỳ vọng sẽ có 1 chiến thắng tưng bừng trước đối thủ. Với những diễn biến như vậy, rõ ràng là có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Benito Villamarín ở cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng đang rất được kỳ vọng ở trận đấu tới. Đây là điều hoàn toàn có khả năng cao xảy ra khi biết rằng có tới 6/7 lần chạm trán gần đây của 2 đội kết thúc từ 3 bàn thắng trở lên, hơn nữa ở thời điểm hiện tại, phong độ ghi bàn của 2 đội là cũng khá tốt, đặc biệt là với Betis.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Betis: Sergio Canales trở lại sau án treo giò, chỉ có Andres Guardado vắng mặt vì chấn thương.

Vallecano: Luis Advincula trở lại sau án phạt; Gorka Elustondo tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Gael Kakuta, Javi Guerra và Lass vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo