Nhận định, phân tích & dự đoán Real Betis vs Getafe 02h00 ngày 16/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
16/09/2019 02:00
Real Betis
Real Betis
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:1/4 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.30 : 3.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2-2.5 : 1.07
Getafe
Getafe
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2018/19 kết thúc với Real Betis tương đối thành công, khi họ cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH La Liga. Ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Betis vào tới vòng tứ kết và dừng chân ở vòng 1/16 Europa League. Bước sang mùa giải mới 2019/20, Betis có những biến động mới về lực lượng, khi chia tay nhiều trụ cột như Pau López, Junior Firpo, Sergio León, Darko Brašanac, Takashi Inui và đặc biệt là Giovani Lo Celso.

Dù đã mang về những tân binh để thay thế như Nabil Fekir, Borja Iglesias, Dani Martin hay Juanmi, nhưng những sự bổ sung này vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với các đồng đội. Đó là lý do khiến đội bóng của HLV Quique Setién gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn mở đầu, khi toàn thua cả 2 trận trước Valladolid (1-2) và Barca (2-5).

Phải tới vòng đấu thứ 3 các CĐV của Betis mới được hưởng niềm vui chiến thắng, khi đội bóng con cưng của họ đánh bại Leganes (2-1). Tân binh Nabil Fekir đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số ở giữa hiệp 2. Thắng lợi này giúp cầu thủ người Pháp cũng như các đồng đội có được sự tự tin cần thiết để hướng đến những thành công trong giai đoạn sắp tới.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Getafe sau một mùa giải thi đấu thăng hoa và cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH mùa giải trước đang gặp những khó khăn nhất định ở chiến dịch mới. 3 trận đã đấu, các cầu thủ khách vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Thành tích nghèo nàn này khiến đội bóng ngoại ô thành Madrid đang rơi xuống nhóm cuối bảng.

Ở mùa giải trước, Betis toàn thua trước Getafe, trong đó có trận đấu trên sân nhà cũng chấp keo chau A 0:1/4 tương tự như trận cầu đêm nay. Điều này khiến các nhà đầu tư không khỏi e dè trong việc đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Getafe thực tế thi đấu không quá tệ, khi họ đều chạm trán những đối thủ không hề đơn giản từ đầu mùa như Atletico hay Bilbao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Betis: Tello chấn thương

Getafe: Antunes chấn thương. Ndiaye, Olivera đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo