Nhận định, phân tích & dự đoán RB Leipzig vs Bayern Munich 23h30 ngày 14/09

 
Nhận định Đức
14/09/2019 23:30
RB Leipzig
RB Leipzig
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 1/2:0 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
3.80 : 3.95 : 1.91
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 3-3.5 : 0.85
Bayern Munich
Bayern Munich
 

Ý kiến chuyên gia: Bước vào mùa giải mới 2019/20, BLĐ RB Leipzig quyết định chơi lớn khi bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann ngồi vào ghế nóng sân Reb Bull Arena. Chiến lược gia 32 tuổi người Đức đã có 3 mùa giải rất thành công tại Hoffenheim và chứng tỏ được khả năng của mình nhờ vào nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như tài thao lược.

RB Leipzig mới bước sang tuổi thứ 10 trong lịch sử của mình, nhưng đội bóng đang vươn mình mạnh mẽ tại làng bóng đá Đức. 3 mùa giải lên chơi tại Bundesliga, RB Leipzig có 2 lần cán đích trong Top 3 và 1 lần về đích ở vị trí thứ 6. Họ đang là đối trọng lớn, sẵn sàng phá vỡ sự thống trị của 2 ông lớn Bayern và Dortmund.

Việc bổ nhiệm Julian Nagelsmann vào vai trò lái trưởng cho thấy quyết tâm rất lớn của BLĐ đội bóng và họ phần nào được đền đáp xứng đáng, khi RB Leipzig vẫn đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng từ đầu mùa giải. Với 9 điểm có được, RB Leipzig hiện tại dẫn đầu BXH một cách thuyết phục.

Lối chơi của RB Leipzig dưới thời Nagelsmann đang có nhiều màu sắc hơn, thay vì chỉ là tấn cống hiến như những mùa giải trước đây. Chiến thắng mang đầy tính chiến thuật trước Monchengladbach mới đây là 1 ví dụ cực kì sinh động cho thành công và dấu ấn mà cựu thuyền trưởng Hoffenheim tạo ra cho đội bóng mới.

Đối thủ của RB Leipzig đêm nay là Bayern, thế lực lớn của bóng đá Đức, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong trận mở màn mùa giải mới, Hùm xám bất ngờ bị Hertha Berlin. Trước đó, họ để thua sấp mặt trước Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức. Điều này khiến nhiều ý kiến nhận định Bayern đang có vấn đề về cách triển khai lối chơi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Niko Kovac đã nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và có 2 chiến thắng liên tiếp và vươn lên thứ 2, đứng ngay sau RB Leipzig.

Trận cầu đêm nay bởi thế mang tinh chất quan trọng đối với cả 2 đội. RB Leipzig cần một chiến thắng để chứng minh họ sẵn sàng lật đổ đối thủ. Trong khi Bayern cũng cần 3 điểm, trước là để vượt mặt đối thủ và sau là để lập lại vị thế đích thực ở làng bóng đá Đức. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Hùm xám, bởi sân Reb Bull Arena chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu với họ, khi không thắng 3 trận gần nhất tới đây, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

RB Leipzig: Tyler Adams, Wolf chấn thương.

Bayern: Leon Goetzka chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo