Nhận định, phân tích & dự đoán Paris Saint Germain vs Nimes 22h59 ngày 23/02

 
Nhận định Pháp
23/02/2019 22:59

Paris Saint Germain
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:2 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.21 : 7.54 : 13.60
Tỷ lệ Tài xỉu
1.11 : 3-3.5 : 0.80

Nimes
 

 

Ý kiến chuyên gia: Giữa tuần qua PSG đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Montpellier ở trận đá bù vòng 17 Ligue 1. Trận thắng này giúp đội bóng thủ đô tiến gần hơn tới ngôi vô địch lần thứ 8 trong lịch sử và là lần thứ 6 trong khoảng gần 1 thập kỷ trở lại đây.

Hiện tại PSG đang độc chiếm ngôi đầu với 65 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là Lille khoảng cách 15 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Càng ấn tượng hơn khi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel làm được điều này mà không dựa quá nhiều vào tiền đạo Neymar, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Dưới triều đại của chiến lược gia người Đức, lối chơi của PSG không dựa dẫm vào bất cứ ngôi sao nào. Bởi thế, khi lực lượng bị sứt mẻ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn sẵn có những người khác có thể tỏa sáng. Điểm đặc biệt nữa là chính việc sở hữu những ngôi sao hàng đầu Ligue 1 và đồng đều ở các tuyến, nên mật độ ghi bàn trải đều khắp mọi vị trí.

Đối thủ của PSG ở trận đấu đêm nay là Nimes. Dù chỉ là tân binh của Ligue 1, nhưng các cầu thủ khách đang thi đấu khá chững chạc, nhất là thời gian qua với mạch 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Trên BXH, Nimes lúc này vươn lên thứ 10 với 36 điểm, chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 4 điểm. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi đối với NHM Nimes, bởi mục tiêu bàn đầu của đội bóng chỉ là trụ hạng thành công.

Hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử đêm nay, cơ hội để Nimes tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình là điều rất khó xảy ra, bởi chênh lệch lực lượng giữa 2 đội. Tuy nhiên với mức kèo châu Á 0:2, cơ hội thắng kèo của các cầu thủ khách vẫn là rất khả thi nếu như họ tiếp tục thi đấu với sự tự tin cao độ như thời gian qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Cavani, Neymar vẫn chấn thương. Meunier đang bị đau nhẹ. Rabiot tiếp tục bị cho ngồi ngoài.

Nimes: Valdivia, Diallo, Depres chấn thương. Miguel đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo