Nhận định, phân tích & dự đoán Porto vs Sporting Braga 02h00 ngày 18/01

 
Nhận định Bồ Đào Nha
18/01/2020 02:00
Porto
Porto
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.56 : 3.80 : 5.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 0.95
Sporting Braga
Sporting Braga
 

Ý kiến chuyên gia: Các cầu thủ Porto đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh ngôi vương với Benfica. 2 chiến thắng quan trọng trong những ngày đầu năm mới đều trên sân khách trước Sporting Lisbon (2-1) và Moreirense (4-2) giúp Porto có được 41 điểm sau 16 lượt trận, nhưng hiện tại họ vẫn chỉ đứng thứ 2 và kém đội đầu bảng Benfica 4 điểm. Nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch, nhiệm vụ của Porto là phải nỗ lực duy trì mạch trận chiến thắng, đồng thời hy vọng đối thủ Benfica sảy chân ở những vòng đấu tiếp theo.

Bên cạnh việc cạnh tranh quyết liệt chức vô địch quốc gia, lúc này Porto cũng vẫn tham chiến ở 2 mặt trận còn lại tại giải quốc nội là cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha và cúp Quốc gia. Ở cúp Liên đoàn, Porto đã giành vé vào bán kết sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước chủ nhà Chaves trong trận cầu chia tay năm 2019. Giữa tuần qua, Porto tiếp tục ghi danh vào bán kết cúp quốc gia với thắng lợi 2-1 trước đội bóng chiếu dưới Varzim.

Tạm gác lại những sân chơi cúp, cuối tuần này Porto trở lại với giải quốc nội, nơi họ đang đứng thứ 2 trên BXH và kém đội đầu bảng Benfica khoảng cách 4 điểm. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Sergio Conceicao là phải nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu sớm để thu hẹp khoảng cách về điểm số nhằm gây áp lực cho đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Đối thủ của Porto ở trận đấu đêm nay là Braga, đội bóng mới đây đã sa thải HLV Ricardo Sa Pinto để bổ nhiệm cựu danh thủ Rúben Amorim, người từng là đồng đội với Cristiano Ronaldo tên tuyển Bồ Đào Nha. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 34 tuổi, Braga đang thi đấu rất khởi sắc với 2 trận toàn thắng, trong đó có màn hủy diệt Belenenses 7-1 trên sân khách.

Sự tự tin là điều mà các cầu thủ Braga đang có ở thời điểm hiện tại, nhưng cơ hội để họ tiếp tục mạch trận ấn tượng này là không nhiều, khi đêm nay phải làm khách tới sân của Porto, đội bóng cũng đang sở hữu chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, đồng thời toàn thắng 8 trận sân nhà gần nhất. Chưa kể, 3 trận gần nhất tiếp đón Braga tại tổ ấm Dragao, Porto cũng toàn thắng, trong đó thắng kèo châu Á 2, hòa 1.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo