Nhận định, phân tích & dự đoán Penarol vs Fluminense, 07h30 ngày 24/07

Ý kiến chuyên gia: Giống như Copa Libertadores, Copa Sudamericana, giải đấu tương đương với Europa League đã bước vào vòng 1/8. Theo kết quả phân cặp, Fluminense sẽ chạm trán Penarol, đại diện của Uruguay. Nếu đơn thuần dựa vào mặt danh tiếng, Fluminense rõ ràng là lựa chọn hấp dẫn dành cho giới đầu tư.

Song, xem xét một cách kỹ lưỡng, Penarol mới là điểm đến đáng tin cậy. Dù đến từ xứ samba, nhưng thực sự của Fluminense kém xa những đội bóng đồng hương như Santos, Corinthians, Flamengo, Sao Paulo hay Palmeiras. Mùa trước, Fluminense cán đích thứ 12, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Còn mùa này thì sao? Sau 12 vòng, Fluminense mới thắng 2 trận, còn lại hòa 3, thua 6. 

Với 9 điểm, thầy trò Fernando Diniz đứng thứ 4 từ dưới lên, tức trong nhóm xuống hạng. Ở lần xuất quân gần nhất, họ thua Vasco da Gama 1-2. Xét theo thành tích kèo, Fluminense toàn thua 2 trận gần đây, rộng hơn họ phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 5/8 trận mới nhất, gồm 1 trận tại Copa Sudamericana.

Trong khi đó, Penarol là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất giải VĐQG Uruguay với 50 lần giương cao Cúp vô địch. Hai mùa gần đây, họ đều cán đích đầu tiên tại Primera División. Trước khi tiếp đón Fluminense, Penarol đang có mạch 5 trận bất bại, với thắng 3, hòa 2. Riêng trên sân nhà, họ không thua từ cuối tháng 1/2019. Tin rằng, Penarol từ hòa đến thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo