Nhận định, phân tích & dự đoán Parma vs Chievo 21h00 ngày 09/12

 
Nhận định Italia
09/12/2018 21:00
Parma
Parma
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:1/2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.30 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2.5 : 1.05
Chievo
Chievo
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trong số 3 tân binh, Parma chính là đội bóng thể hiện tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sau 14 vòng, thầy trò Roberto D'Aversa đã bỏ túi 20 điểm, sau 6 trận thắng, 2 trận hòa và 6 trận thua. Xét về mặt điểm số, Parma chỉ ít hơn vị trí thứ 4 do AC Milan nắm giữ 5 điểm, khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, Chievo đang chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Do bị trừ 3 điểm vì vi phạm tài chính trong công tác chuyển nhượng, nên lúc này “Lừa bay” mới có 2 điểm, ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất 11 điểm. Với tương quan như vậy, việc tân binh Parma chấp cựu binh Chievo 0:1/2 trên sàn giao dịch châu Á không làm ai ngạc nhiên.

Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc Parma sẽ giữ 3 điểm sẽ ở lại Ennio Tardini. Dù chưa khơi lại được mạch thắng, nhưng Chievo bắt đầu phát đi những tín hiệu tích cực. 3 vòng gần đây, “Lừa bay” đều bất bại. Cần biết rằng, ngoại trừ Bologna nằm ở phía cuối BXH, 2 đối thủ còn lại của họ đều là những cái tên có số má: Lazio và Napoli.

Một khi cầm chân được 2 cái tên nói trên, Chievo không có lý do gì phải e ngại Parma, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng áo trắng - đen vừa nhận thất bại 1-2 trước AC Milan. Hơn nữa, phần lớn những chiến quả mà Parma có được kể từ đầu giải là trong vai trò kèo dưới. Còn 2 trận gần nhất phải chấp 0:1/2, thầy trò D'Aversa bất khả thắng, mới nhất là hòa Frosinone 0-0. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Parma: Emanuele Calaiò (treo giò); Federico Dimarco, Alberto Grassi, Gervinho (chấn thương).    

Chievo: Luca Rossettini (treo giò); Nenad Tomovic (chấn thương).
    
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo