Nhận định, phân tích & dự đoán Palestine vs Saudi Arabia 20h00 ngày 15/10

 
Nhận định Vòng Loại World Cup (Châu Á)
15/10/2019 20:00

Palestine
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 1/2:0 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
4.60 : 3.50 : 1.83
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2-2.5 : 0.83
Saudi Arabia
Saudi Arabia
 

Ý kiến chuyên gia: Dù là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí nhất bảng, nhưng những gì Saudi Arabia thể hiện sau 2 lượt trận đầu chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM. Ngay ở trận ra quân, thầy trò Hervé Renard đã bị Yemen cầm hòa 2-2. Điều đáng nói, Yemen chỉ là đội bóng thuộc nhóm hạt giống số 4, tức kém xa Saudi Arabia về đẳng cấp.

Đến lượt trận tiếp theo, dù đánh bại Singapore với tỷ số 3-0, nhưng sẽ là miễn cưỡng nếu nói rằng đây là trận đấu mà đội bóng Tây Á thi đấu tốt. Thực tế, nếu hàng thủ Singapore xử lý kinh nghiệm hơn trong các tình huống dẫn đến bàn thua, chưa biết điều gì sẽ xảy ra đến với Saudi Arabia. Cần biết rằng, tỷ lệ kiểm soát bóng của thầy trò Renard ở trận đấu này không trội hơn Singapore là bao (55% so với 45%).

Thế nên, nếu ai đó cho rằng, đây là trận đấu dễ dàng với Saudi Arabia thì phải xem xét lại. Nên nhớ, Saudi Arabia có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ từ cách gần 1 năm. Bằng chứng ư? Nếu lấy mốc từ trung tuần tháng 1 trở lại đây, đoàn quân của HLV Renard chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, 1 trước Guinea và 1 trước Singapore.

Ở 8 trận còn lại, họ hòa 2, thua 6. Xét theo thành tích kèo, Saudi Arabia đạt tỷ lệ thắng vỏn vẹn 20%. Riêng trên sân khách, họ đang có mạch 3 trận thua liên tiếp. Nguy cơ sẩy chân với Saudi Arabia càng trở nên thực tế, khi họ chỉ vượt rào thành công 4/5 trận đối đầu được áp TLCA. Do đó, nên đặt niềm tin vào phe chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo