Nhận định, phân tích & dự đoán Palestine vs Jordan 20h30 ngày 15/01

 
Nhận định Cúp Châu Á (Asian Cup)
15/01/2019 20:30

Palestine
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:0 : 0.79
Tỷ lệ Châu Âu
2.82 : 2.91 : 2.37
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2 : 0.89

Jordan
 

 

Ý kiến chuyên gia: Jordan là cái tên gây ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù bị đánh giá thấp nhất bảng B, nhưng ngay trong trận ra quân, thầy trò Vital Borkelmans đã tạo ra cơn địa chấn, khi hạ gục ĐKVĐ Australia bằng pha lập công duy nhất của hậu vệ kỳ cựu Anas Bani Yaseen. Chưa dừng lại, 4 ngày sau họ tiếp tục quật ngã Syria với tỷ số 2-0.

Với 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận, Jordan trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào vòng 1/8. Vì đã giành quyền đi tiếp, nên trận gặp Palestine vào tối nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với thầy đoàn quân của HLV Borkelmans. Có chăng, Jordan cần thêm 1 điểm để xây chắc vị trí đầu bảng (hiện hơn Australia 3 điểm).

Trái ngược với Jordan, 90 phút sắp tới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Palestine. Do mới có 1 điểm, nên để hy vọng góp mặt tại vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất, thầy trò Noureddine Ould Ali buộc phải vượt qua Jordan. Thuận lợi cho Palestine là Jordan đã hoàn thành nhiệm vụ, nên có thể “lỏng chân” với họ.

Thực tế, Palestine không phải là đội bóng yếu. Trước khi gục ngã dưới tay ĐKVĐ Australia, họ đã chia điểm với Syria, đội bóng từng lọt vào tới trận play-off giành vé tham dự World Cup 2018. Còn trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, đội bóng Trung Đông từng cầm hòa Trung Quốc và đặc biệt là Iran với cùng tỷ số 1-1.

Tối nay, nếu thi đấu đúng phong độ, đồng thời chắt chiu những cơ hội được tạo ra, đoàn quân của HLV Ould Ali sẽ đạt được mục tiêu, đó là bỏ túi số điểm tối đa.   

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Palestine: Hamadeh; Al Bahdari, Gaber, Saleh, Darwish, Tamburrini, Cantillana, Al Battat, Seyam, Pinto, Maraaba.

Jordan: Shafi'; Bani Yassen, Al Ajalin, Zeyad, Abdulrahman, Al Murjan, Al Rawashdeh, Al Bakhet, Baniateyah, Zeyad, Al Tamari.

DỰ ĐOÁN: 2-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo