Nhận định, phân tích & dự đoán Osasuna vs Eibar 22h00 ngày 24/08

 
Nhận định Tây Ban Nha
24/08/2019 22:00
Osasuna
Osasuna
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:0 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
2.62 : 3.20 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.70 : 2.5 : 1.25
Eibar
Eibar
 

Ý kiến chuyên gia: Osasuna là tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Tuy nhiên, không vì thế mà Osasuna bị đánh giá thấp trong cuộc chiến trụ hạng. Ở vòng mở màn, đội bóng này sớm chứng tỏ năng lực với thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Leganes. Trước giờ bóng lăn, Leganes chấp -3/4 theo kèo châu Á rồi kèo chính đổi thành -1/2.

Thực tế, Osasuna đã cho thấy được những tín hiệu tích cực ở loạt giao hữu làm nóng mùa hè 2019. Cụ thể, Osasuna đá 7 trận giao hữu thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 2 trận trước Real Sociedad và Numancia. 13,45 triệu euro mà Osasuna bỏ ra để mua tân binh thực sự đã không lãng phí.

Bởi lẽ những người mới như Ruben Garcia, Chimy Avila, Marc Cardona hay Brandon đều đã sớm cho thấy sự hòa nhập tốt và có những đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. Chimy Avila chính là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Osasuna đánh bại Leganes cách đây 1 tuần. Được đá trên sân nhà ở vòng 2, Osasuna càng tự tin hướng về thắng lợi thứ hai liên tiếp.

Đối thủ sắp tới của Osasuna là Eibar mùa trước cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga với 47 đểm, gác nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Tuy nhiên chiến dịch 2019/20 dự đoán sẽ có nhiều khó khăn cho Eibar trong cuộc chiến trụ hạng. Bởi họ đã bán đi một loạt trụ cột như Joan Jordan, Ruben Pena, Marc Cucurella để thu về 27 triệu euro mà tái đầu tư lại chưa hiệu quả.

Eibar ra quân thất bại khi để thua tân binh Mallorca với tỷ số 1-2. Trước giờ bóng lăn, Mallorca chấp điểm ăn theo kèo châu Á cả trận 0:0. Trận làm khách sắp tới đến Osasuna, Eibar tiếp tục được chấp điểm ăn ở mức kèo tương tự. Đáng chú ý, sàn giao dịch sớm nghiêng về phía Osasuna với minh chứng điểm ăn lựa chọn chủ nhà biến động giảm từ sáng 22/8.

Thông tin lực lượng

Osasuna: Vắng Inigo Perez, Unai Garcia và Kike Barja vì chấn thương.

Eibar: Vắng Cote vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo