Nhận định, phân tích & dự đoán Odense BK vs Lyngby 00h00 ngày 23/07

 
Nhận định Đan Mạch
23/07/2019 00:00
Odense BK
Odense BK
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:1 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
1.63 : 4.00 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
1.17 : 2.5 : 0.73
Lyngby
Lyngby
 

Ý kiến chuyên gia: Một chút thiếu may mắn đã khiến Odense không thể cạnh tranh được tấm vé dự play-off Europa League, khi đứng thứ 5 chung cuộc tại giải VĐQG Đan Mạch mùa trước. Họ có cùng điểm số với đội đứng trên là Brondby nhưng kém hiệu số bàn thắng bại và phải nhìn đối thủ lấy mất suất.

Bước vào mùa giải mới, tham vọng của Odense vẫn là cạnh tranh vị trí trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, ngay trận mở màn họ đã gặp thách thức quá lớn tới từ ĐKVĐ Copenhagen. Việc Odense nhận thất bại đã được dự đoán trước, nhưng những gì họ thể hiện trước Copenhagen (thua 2-3) là chấp nhận được, khi dẫn trước đối thủ 2-1 sau 45 phút.  Sự hớ hênh của hàng thủ cùng phong độ ấn tượng của tiền đạo Dame N'Doye bên phía Copenhagen với cú đúp bàn thắng đã khiến Odense ôm hận ngay trên sân nhà.

Ở lượt trận thứ 2 này, Odense tiếp tục được chơi tại tổ ấm của mình và đây là cơ hội rất tốt để họ tìm kiếm chiến thắng đầu tay, bởi đối thủ là cái tên không được đánh giá quá cao là Lyngby, tân binh của giải VĐQG Đan Mạch. Tuy nhiên, để có thể nghĩ tới việc giành trọn 3 điểm, Odense sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Các cầu thủ Lyngby sau khi vượt qua Vendsyssel ở trận play-off thăng hạng đã trở lại giải đấu cao nhất Đan Mạch sau một mùa nhận vé xuống hạng. Chính vì thế, nói kinh nghiệm còn thiếu của Lyngby tại đấu trường Superliga là thiếu căn cứ. Bằng chứng là ngay trận mở màn mùa giải mới, Lyngby đã làm nên bất ngờ với chiến thắng trước Aalborg.

Thực tế, việc Lyngby có chiến thắng là điều được dự đoán trước, bởi họ có sự chuẩn bị nghiêm túc, khi toàn thắng cả 3 trận giao hữu đầu mùa, trong đó có chiến thắng tưng bừng trước ông lớn của bóng đá Thụy Điển, Malmo (4-2). Tính ra theo kèo châu Á, Lyngby toàn thắng 7 trận gần nhất có xuất hiện tỷ lệ trên sàn giao dịch. Đây sẽ là thử thách không hề đơn giản để Odense có thể chinh phục mức kèo châu Á 0:1, dù trong quá khứ 4 lần gần nhất họ tiếp đón Lyngby trên sân nhà và đều thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo