Nhận định, phân tích & dự đoán Nurnberg vs PSG, 23h30 ngày 20/7

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí bét bảng Bundesliga, Nurnberg phải nhận tấm vé xuống hạng 2 Đức thi đấu ở mùa giải tới. Quyết tâm của đội chủ sân Max-Morlock-Stadion vẫn là cạnh tranh tấm vé trở lại với sân chơi cao nhất. Chính điều này buộc BHL đội bóng tập trung chuẩn bị từ khá sớm.

Nurnberg trở lại tập luyện ngày 20/6, nghĩa là chỉ có quãng thời gian nghỉ hơn 1 tháng, ít hơn rất nhiều so với những đội bóng khác. Từ ngày đá trận giao hữu đầu tiên hôm 26/6 đến nay, Nurnberg đã có 6 trận đấu với thành tích không mấy khả thi. Dù chỉ phải chạm trán những đội bóng yếu và vô danh nhưng cũng chỉ thu về 3 chiến thắng và nhận tới 3 thất bại.

Với sự chuẩn bị quá tệ như thời gian qua, cộng thêm việc chất lượng đội hình quá thấp, Nurnberg chắc chắn sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn khi chạm trán ông lớn của bóng đá Pháp, PSG. Nhà vô địch Ligue 1 đã bắt đầu mùa hè của mình bằng chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đội bóng Đức khác là Dynamo Dresden.

Có thể thấy, HLV Thomas Tuchel đang rất nghiêm túc chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc sử dụng những quân bài tốt nhất mà ông đang có ở thời điểm hiện tại. Kylian Mbappe vẫn cho thấy vai trò đầu tầu của mình, khi lập cú đúp bàn thắng ở trận ra quân. Những tài năng trẻ mới lần đầu được trao cơ hội như Aouchiche, Postolachi, Arthur Zagre cũng đều ghi dấu ấn.

Nhìn chung, dù vẫn thiếu vắng những trụ cột như Di Maria, Marquinhos, Thiago Silva, Cavani, Paredes, Neymar, Choupo-Moting... nhưng với chất lượng đội hình hiện có, PSG vẫn được đánh giá trội hơn hẳn so với Nurnberg và nếu chơi đúng sức, họ thừa khả năng tái hiện một chiến thắng tưng bừng trên đất Đức.

DỰ ĐOÁN: 0-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo