Nhận định, phân tích & dự đoán Nurnberg vs Hertha Berlin 21h30 ngày 20/01

 
Nhận định Đức
20/01/2019 21:30
Nurnberg
Nurnberg
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 1/4:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
3.40 : 3.35 : 2.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5 : 1.03
Hertha Berlin
Hertha Berlin
 

 

Ý kiến chuyên gia: Phải khó nhọc lắm, Nurnberg mới giành quyền lên chơi tại Bundesliga, nhưng cuộc phiêu lưu của đội bóng này tại giải đấu cao nhất nước Đức đang rất nhọc nhằn thấkhi sau giai đoạn lượt đi, họ là đội kém cỏi nhất giải đấu.

Nurnberg mới chỉ có được 11 điểm và hiệu số bàn thắng bại thấp nhất Bundesliga (-24). Họ mới chỉ có 2 chiến thắng từ đầu mùa, thấp hơn bất cứ đội bóng nào khác (ngang bằng với Hannover). Nurnberg đang có 11 trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga và để thua 8 trong số đó.

Trong khi đó, Hertha Berlin từng là một trong những bất ngờ của mùa giải này khi có mặt trong top 4 ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, khi được kỳ vọng là "ngựa ô" của Bundesliga mùa này, Hertha lại sa sút một cách khó hiểu và hiện tại đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Hertha đang có chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp tại giải đấu số một nước Đức. Họ cũng không thực sự thành công với loạt trận giao hữu trong kỳ nghỉ Đông khi để thua 2/3 trận đấu trước Monchengladbach, Dusseldorf và chỉ thắng đội hạng 2 Bielefield.

Với mức kèo 1/4:0 ở trận đấu này, chúng tôi cho rằng Nurnberg hoàn toàn có thể kiếm được điểm số. Đây là mức chấp kèo tương đối nhẹ nhàng nếu xét tới vị thế của hai đội ở thời điểm hiện tại và nó tạo ra sự nghi ngờ không nhỏ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nurnberg: Petrak và Salli chưa thể trở lại bởi chấn thương trong khi Bauer và Lippert cũng mới dính điều tương tự

Hertha Berlin: Nhiều trụ cột không thể ra sân bởi chấn thương như Rekik, Stark, Torunarigha, Grujic, Gersbeck...

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo